17/10/2011 19:21 GMT+7

M.U: Vidic trở lại, Ferdinand vắng mặt

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Ferguson vừa cho công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận gặp Otelul Galati (Romania) ở lượt trận thứ 3 Champions League vào rạng sáng 19-10. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là sự trở lại của trung vệ Nemanja Vidic - cầu thủ đã vắng mặt trong suốt 2 tháng qua do chấn thương.

B72kvMlT.jpgPhóng to
Vidic trở lại sẽ giúp hàng phòng ngự M.U trở nên chắc chắn hơn - Ảnh: AFP

Vidic bị dính chấn thương bắp chân trong trận mở màn với West Brom (M.U thắng 2-1) vào ngày 14-8 nhưng đã bình phục và trở lại vào cuối tuần trước trong màu áo đội tuyển Serbia tại vòng loại Euro 2012 - trận đấu anh đã đá hỏng quả 11m, khiến Serbia thua Slovenia 0-1 và mất suất dự play-off tranh vé vớt dự Euro 2012.

Dù đã thi đấu cả trận đấu đó nhưng Vidic lại không được HLV Ferguson sử dụng trong trận quyết đấu với Liverpool tại Anfield. Có lẽ chiến lược gia này muốn cất anh cho trận đấu quan trọng với Otelul Galati - trận đấu mà M.U buộc phải thắng sau khi gây thất vọng bằng hai trận hòa trước Benfica (1-1) và Basel (3-3).

Vidic trở lại nhưng người đá cặp với anh Rio Ferdinand lại vắng mặt. Theo thông báo của BHL M.U, Ferdinand đã gặp vấn đề về cơ bắp sau trận quyết đấu với Liverpool (hòa 1-1) vào cuối tuần qua - trận đấu mà anh chơi trọn cả 90 phút.

Ngoài Ferdinand, tiền vệ trẻ Tom Cleverley và Rafael cũng không có tên đến Romania do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cleverley dính chấn thương ở chân, còn Rafael đang bị đau ở bả vai.

Danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận gặp Otelul Galati:

Thủ môn: De Gea, Amos, Lindegaard

Hậu vệ: Evans, Evra, Fabio, Jones, Smalling, Vidic

Tiền vệ: Anderson, Carrick, Fletcher, Giggs, Nani, Park, Young, Valencia

Tiền đạo: Berbatov, Diouf, Chicharito, Owen, Rooney, Welbeck.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên