26/10/2011 06:16 GMT+7

M.U và Arsenal đi tiếp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hai đại gia M.U và Arsenal đã giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Carling Cup sau chiến thắng trước Aldershot Town và Bolton vào rạng sáng 26-10.

cHCZudq1.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi ghi bàn vào lưới Aldershot Town - Ảnh: Reuters

Trên sân Recreation Ground, M.U đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đàn em Aldershot Town với tỉ số đậm 3-0. Ở trận này, HLV Ferguson chỉ tung ra sân đội hình 2 nhưng M.U vẫn vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà Aldershot Town.

Ngay ở phút 15, tỉ số đã được mở trong M.U sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Có bóng từ bên cánh phải, Park Ji-Sung phối hợp bật tường với Cleverley rồi thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang cho Berbatov tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Ross Worner, khai thông thế bế tắc cho M.U.

Bị thủng lưới, Aldershot Town buộc phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ và M.U dã có thêm bàn thắng nữa sau một pha phản công ở cuối hiệp 1. Phút 40, từ một pha phản công nhanh, Berbatov thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Owen tung cú dứt điểm hạ thủ thành Worner nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Chiến thắng của quỷ đỏ nhanh chóng được hoàn tất ở đầu hiệp 2, và người ghi bàn thứ cho M.U là tiền vệ Valencia với một cú đại bác không thể cản phá từ cự li hơn 25m ở phút 48 của trận đấu.

IEdlCVMt.jpgPhóng to
Park Chu-Young - tác giả bàn thắng thứ 2 cho Arsenal - Ảnh: Getty

Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng đã giành quyền lọt tiếp vào tứ kết sau chiến thắng ngược 2-1 trên sân nhà trước Bolton.

Giống như M.U, Arsenal cũng chỉ tung ra sân đội hình 2 khi đương đầu với Bolton ở vòng 4 Carling Cup, và họ đã gặp khá nhiều khó khăn trước Bolton. Thậm chí, Arsenal còn bị chọc thủng lưới trước khi Muamba cướp bóng được từ chân Coquelin, phối hợp với Pratley rồi tung cú dứt điểm hạ thủ thành Fabianski ngay trong vòng cấm, mở tỉ số cho Bolton ở phút 48 của trận đấu.

Arsenal nhanh nhóng dồn lên đáp trả và họ đã làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với hai bàn thắng liên tiếp trong vòng 3 phút. Phút 53, có bóng từ bên cánh phải, Arshavin cầm bóng xâm nhập vào vòng cấm rồi tung cú sút chìm hạ thủ thành Bogdan, quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal.

Phút 56, từ một pha phản công nhanh nơi trung lộ, Arshavin tỉa bóng cho Park Chu-Young thoát xuống tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa hạ thủ thành Bogdan, ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên