21/09/2011 06:10 GMT+7

M.U và Arsenal dễ dàng đi tiếp

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hai đại gia M.U và Arsenal đã dễ dàng giành quyền lọt tiếp vào vòng 4 Carling Cup sau những chiến thắng thuyết phục trước các đàn em Leeds và Shrewsbury vào rạng sáng 21-9.

Read this on Tuoitrenews.vn

BcpOSAey.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi ghi bàn vào lưới Leeds - Ảnh: Getty

Trên sân Elland Road (Leeds), M.U chỉ cần 45 phút để hạ knock-out đội chủ nhà với ba bàn không gỡ. Ở trận đấu này, quỷ đỏ áp đảo ngay từ đầu và họ chẳng mất nhiều thời gian để có bàn mở tỉ số.

Phút 14, từ pha lên bóng nhanh ở trung lọ, Park Ji-sung thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Owen. Sau một nhịp khống chế, tiền đạo này đã tung cú sút chìm hạ gục thủ thành Lonergan, đưa M.U vượt lên dẫn trước 1-0.

Đây là lần đầu tiên Owen được HLV Ferguson xếp đá chính ở mùa giải năm nay và tiền đạo này đã thi đấu rất hay. Phút 32, Owen lại một lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm như búa bổ ngay rìa vòng cấm đem về bàn thắng thứ hai cho M.U sau đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội.

Kết cuộc trận đấu được định đoạt ở phút cuối của hiệp 1. Phút 45+1, từ quả phạt góc bên cánh trái, Giggs cầm bóng xâm nhập vào vòng cấm rồi thực hiện pha chích mũi giày vào góc cao hạ gục thủ thành Lonergan, ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0 cho M.U.

hDxwAPO9.jpgPhóng to
Niềm vui của Benayoun sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal - Ảnh: AP

Không suông sẻ như M.U nhưng Arsenal cũng đã ghi tên mình vào vòng 4 sau chiến thắng ngược 3-1 trên sân nhà trước đàn em Shrewsbury.

Giống như quỷ đỏ, trận đấu này HLV Wenger cũng chỉ tung ra sân đội hình dự bị và họ đã bị đội khách vuốt mặt bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 16 do công của tiền đạo Collins.

Nhưng với bản lĩnh của mình, Arsenal nhanh chóng đáp trả và họ đã tìm được bàn gỡ ở phút 33 do công của hậu vệ Gibbs với một pha đánh đầu bồi từ góc hẹp sau tình huống phá bóng không thành công của các hậu vệ Shrewsbury.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Arsenal tiếp tục dồn lên và họ đã có thêm hai bàn thắng nữa do công của Oxlade-Chamberlain (phút 58) và Benayoun (78’) để kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-1.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên