18/06/2011 09:52 GMT+7

M.U toàn gặp "thứ dữ" mùa giải mới

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2011-2012 diễn ra ngày 13
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2011-2012 diễn ra ngày 13

TTO - Ngày 17-6, ban tổ chức Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2011-2012. Theo đó, đương kim vô địch Manchester United chưa gì đã chạm trán những đối thủ “dữ dằn” trong 5 trận đấu đầu tiên.

TTO - Ngày 17-6, ban tổ chức Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2011-2012. Theo đó, đương kim vô địch Manchester United chưa gì đã chạm trán những đối thủ “dữ dằn” trong 5 trận đấu đầu tiên.

Trong ngày khai mạc giải (13-8), “quỷ đỏ” phải thi đấu xa thánh địa Old Trafford khi hành quân đến sân The Hawthorns của Westbrom. Một tuần sau (20-8), các học trò của huấn luyện viên Ferguson sẽ trở lại sân nhà nhưng đây không phải trận đấu hứa hẹn dễ dàng vì đối thủ là các vị khách Tottenham.

Tại vòng 3, M.U tiếp tục đụng độ đối thủ khó chịu nữa tại “nhà hát của những giấc mơ” khi chạm trán Arsenal. Ngày 17-9, tức vòng 5 Premier League, đội bóng có 19 lần vô địch Anh có trận thư hùng với Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Xen giữa trận đối đầu với “The Blues”, M.U sẽ gặp Bolton, đội bóng được báo chí đánh giá là đối thủ rất yêu thích của họ.

Tương tự M.U, Arsenal cũng gặp phải hàng loạt khó khăn trong những trận đầu mùa. Theo lịch thi đấu, đội bóng thành London sẽ đến làm khách sân St. James' Park của Newcastle trong ngày khai mạc. Mùa rồi, “pháo thủ” tuy dẫn trước đối thủ đến 4 bàn nhưng vẫn không thể bắn hạ “chích chòe” khi bị gỡ 4-4 chung cuộc. Sau trận gặp Newcastle, đoàn quân của giáo sư Wenger sẽ lần lượt đụng độ Liverpool và Man United.

Trái ngược với M.U và Arsenal, Chelsea và Manchester City lại khá dễ thở vì chỉ phải so tài với những đội bóng nhỏ. Chelsea có chuyến hành quân đến sân của Stoke trong trận mở màn và sau đó trở lại mái nhà Stamford Bridge để gặp West Brom và Norwich. Với Manchester City, họ được thi đấu trên sân nhà trong ngày khai mạc giải và đón tiếp tân binh Swansea City. Những đối thủ kế tiếp của Man “xanh” gồm Bolton, Tottenham, Wigan và Fulham.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2011-2012 diễn ra ngày 13

Blackburn - Wolves

Fulham - Aston Villa

Liverpool - Sunderland

Manchester City - Swansea

Newcastle - Arsenal

QPR - Bolton

Stoke City - Chelsea

Tottenham Hotspur - Everton

West Brom - Manchester United

Wigan Athletic - Norwich

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Guardian, Premier League.com)
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2011-2012 diễn ra ngày 13
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên