28/03/2014 22:29 GMT+7

M.U thất bát ảnh hưởng đến thương hiệu Premier League

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Giám đốc Giải ngoại hạng Anh (Premier League) Richard Scudamore nói rằng, sự yếu kém của Manchester United (M.U) thời gian qua đã ảnh hưởng tiêu cực tới thương hiệu của Premier League trên toàn thế giới.

Dưới sự lãnh đạo của HLV David Moyes, M.U hiện đang chơi vơi ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm. “Đó là con dao hai lưỡi - BBC Sport dẫn lời ông Scudamore - Khi đội bóng nổi tiếng nhất chơi không tốt, sự quan tâm và số lượng người hâm mộ của giải đấu sẽ sụt giảm”.

“Quỷ đỏ” đã thua 10 trong số 31 trận ở Premier League mùa này. Đội bóng của HLV Moyes cũng đã bị loại ở vòng ba Cúp FA trước khi bị đá bay khỏi giải cúp Capital One ở vòng bán kết. M.U đã lọt vào tứ kết Champions League, nhưng sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Bayern Munich. Hầu hết mọi chuyên gia đều dự báo M.U sẽ thua Bayern.

“Có rất nhiều cổ động viên trên thế giới đang mong mỏi M.U giành chiến thắng trở lại - ông Scudamore khẳng định - Dù vậy, chúng tôi phải giữ sự cân bằng. Chúng tôi đang tổ chức một giải đấu cạnh tranh và điều đó đồng nghĩa với việc nhiều đội bóng có sự cạnh tranh lẫn nhau”.

Premier League sẽ kiếm được hơn 2 tỷ bảng Anh (3,32 tỷ USD) từ bán bản quyền truyền hình ở nước ngoài từ năm 2013 đến 2016. Trong nước, Premier League đã bán bản quyền cho các kênh truyền hình Sky và BT với giá trị kỷ lục 3 tỷ bảng (4,98 tỷ USD) hồi năm ngoái.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Manchester United Moyes MU