27/09/2011 15:07 GMT+7

M.U khủng hoảng lực lượng

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Wayne Rooney - Javier Hernandez (Chicharito) sẽ cùng vắng mặt trong trận đón tiếp Basel trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai 28-9 vì chấn thương.

TTO - Wayne Rooney - Javier Hernandez (Chicharito) sẽ cùng vắng mặt trong trận đón tiếp Basel trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai 28-9 vì chấn thương.

Ban huấn luyện M.U vừa thông báo về sự vắng mặt của bộ đôi tấn công số 1 của họ ở mùa giải vừa qua.

Rooney bị dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Stoke City (hòa 1-1), còn Chicharito bị dính chấn thương ngay ở những đầu trận trong trận đấu trên.

Theo các bác sĩ của M.U, cả hai chấn thương của Rooney và Chicharito không quá nặng nhưng cũng đủ khiến bộ đôi này phải ngồi ngoài trong trận quyết đấu với Basel đêm nay.

Chấn thương của Rooney và Chicharito khiến HLV Ferguson thật sự gặp khó khăn trong trận đón tiếp Basel. Trước đó, HLV Ferguson cũng đã không có 5 trụ cột khác: Chris Smalling, Jonny Evans, Nemanja Vidic, Rafael, Tom Cleverley vì những chấn thương khác nhau.

Rooney và Chicharito là hai chấn sút đang có phong độ tốt nhất của M.U.

Vì thế, sự vắng mặt của bộ đôi này không chỉ làm giảm sức mạnh tấn công mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội giành trận thắng đầu tiên tại mặt trận Champions League của quỷ đỏ. 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên