30/12/2012 20:00 GMT+7

M.U không bán Nani, không mua Lewandowski

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa tuyên bố dứt khoát sẽ không bán tiền vệ Nani, đồng thời bác bỏ việc mua tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski.

TTO - HLV Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa tuyên bố dứt khoát sẽ không bán tiền vệ Nani, đồng thời bác bỏ việc mua tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski.

Theo HLV Ferguson, tiền vệ chạy cánh 26 tuổi người Bồ Đào Nha không được ra sân vì bị chấn thương. Điều này đã đập tan mọi suy đoán của giới truyền thông về việc Nani sẽ bị bán trong đợt chuyển nhượng tháng 1-2013.

Trên website của M.U, ngài Alex Ferguson nói: "Cậu ấy bị chấn thương và vẫn còn hợp đồng kéo dài một năm rưỡi với đội. Chúng tôi cần Nani. So với những cầu thủ khác, Nani có thể đem đến sắc thái riêng. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Không may hiện nay Nani chấn thương và đội đưa cậu ta đến Dubai để hi vọng khí hậu ấm tại đó tốt cho việc lành chấn thương".

Khi được hỏi liệu Nani có tương lai tại Old Trafford không, HLV Ferguson nói: "Dĩ nhiên. Tại sao chúng tôi lại để cậu ta đi? Cậu ấy sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 1-2013".

HLV Ferguson cũng đề cập việc hiện M.U và người đại diện của Nani đang thương thảo để gia hạn hợp đồng nhưng không đi vào chi tiết.

Còn về bản hợp đồng mua tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski từ Dortmund, HLV Ferguson thẳng thắn nói chuyện này "hoàn toàn vớ vẩn". Từ khi bắt đầu Euro 2012, người ta đã đồn về cuộc chuyển nhượng này và đây là lần mới nhất. Nhưng HLV Ferguson lại đập tan mọi lời đồn.

* Liverpool sắp có Wesly Sneijder?

Trong khi đó, tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin Liverpool mua Wesley Sneijder lên trang nhất. Tờ báo thể thao uy tín nhất nước Ý cho biết Liverpool sẵn sàng trả 9,5 triệu bảng Anh và Inter Milan cũng sẵn sàng bán, nhất là khi Sneijder "vô dụng" suốt thời gian qua qua nhưng hưởng mức lương cao ngất ngưỡng 200.000 bảng Anh/tuần.

Vấn đề hiện nay là Sneijder có chịu giảm lương để đến Liverpool hoặc đội bóng này có kham nổi mức lương quá cao của tiền vệ 28 tuổi này. Thời gian qua, Sneijder không được HLV Stramaccioni cho ra sân tại Inter Milan, dù rằng anh hoàn toàn sung sức. Suốt mùa hè qua, M.U đã liên hệ rất mật thiết với Sneijder nhưng cuối cùng Inter Milan không chịu bán.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên