05/05/2018 05:38 GMT+7

M.U gục ngã trên sân Brighton

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 5-5, Brighton & Hove Albion đã gây bất ngờ khi đá bại Manchester United (M.U) 1-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của các cầu thủ Brighton sau khi ghi bàn vào lưới M.U. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Brighton sau khi ghi bàn vào lưới M.U. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Jose Mourinho cho Lukaku, Sanchez nghỉ ngơi nhưng M.U vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Brighton. Tuy nhiên, với thái độ thi đấu hời hợt và tâm lý chủ quan, M.U chơi bế tắc và không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Mathew Ryan dù tạo ra rất nhiều cơ hội.

Video clip trận Brighton thắng M.U 1-0

Điển hình là ở phút 26 khi hậu vệ Brighton trượt chân, Marcus Rashford đã có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Ryan. Tuy nhiên, thay vì dứt điểm từ góc hẹp hoặc chuyền ngang cho đồng đội, Rashford lại xử lý rườm rà trong vòng cấm rồi sau đó dứt điểm vào ngay chân hậu vệ đội chủ nhà, khiến HLV Mourinho rất tức giận.

Pogba và các đồng đội đã có một trận đấu thất vọng trước Brighton. Ảnh: REUTERS
Pogba và các đồng đội đã có một trận đấu thất vọng trước Brighton. Ảnh: REUTERS

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, M.U đã phải trả giá vào đầu hiệp 2 sau một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Phút 57, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Izquierdo thoát xuống tạt bóng vào vòng cấm. Thủ môn De Gea đấm bóng không thành công, tạo cơ hội cho Pascal Gross ập vào thực hiện pha đánh đầu từ cự li 5m. Dù trung vệ Marcos Rojo đã nỗ lực phá bóng giải vây cho M.U, nhưng trọng tài xác định bóng đã lăn qua vạch vôi và công nhận bàn thắng cho Brighton.

Những phút còn lại của trận đấu, M.U dồn toàn lực lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Brighton, đành chấp nhận ra về tay trắng.Thua trận này, M.U có trong tay 77 điểm, hơn Liverpool 5 điểm và vẫn chưa chắc chắn giành ngôi á quân ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, với 3 điểm có được trước M.U, Brighton vươn lên vị trí thứ 11 với 40 điểm và cầm chắc vé trụ hạng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên