01/09/2015 05:36 GMT+7

Vụ De Gea sang Real Madrid đổ vỡ vào phút chót

H.LAM
H.LAM

TTO - Theo thông tin mới nhất từ Hãng thông tấn BBC, vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea từ Manchester United (M.U) sang Real Madrid đã đổ bể vào phút chót vì chậm trễ giấy tờ.

De Gea vẫn chưa thể gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Trước đó, Real Madrid đã đồng ý mua De Gea với giá 29 triệu bảng, kèm theo thủ môn Keylor Navas. Tuy nhiên, do các thủ tục kí kết bị chậm chễ nên Real Madrid không kịp trình lên LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa (6 giờ ngày 1-9), và vụ chuyển nhượng đã bị đình lại vào phút chót. 

Real Madrid cáo buộc M.U cố tình gởi chậm các giấy tờ liên quan đến De Gea để họ không kí hợp đồng được với thủ môn này. Đáp lại, M.U khẳng định họ đã gởi các giấy tờ của De Gea đúng thời điểm và họ có bằng chứng để chứng minh điều đó.

Tạm thời, vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid đã bị đình lại. Hiện Real Madrid đang nhờ sự giúp đỡ của FIFA, và nếu tổ chức này đồng ý, họ vẫn sẽ kí hợp đồng với De Gea như thỏa thuận với M.U.      

De Gea, 24 tuổi, được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Từ đầu hè, De Gea đã mong muốn được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid bởi ở đó anh mới có cơ hội giành vị trí số 1 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Do biết không giữ chân được De Gea nên M.U đã "hét" giá De Gea và yêu cầu Rea Madrid phải đưa trung vệ Sergio Ramos vào hợp đồng chuyển nhượng để đổi lấy De Gea.

Nhưng Real Madrid đã từ chối yêu cầu đưa Ramos vào hợp đồng chuyển nhượng. Do không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Real Madrid nên De Gea đã bị HLV Van Gaal loại ra khỏi danh sách thi đấu M.U suốt từ đầu giải.

Trong bốn năm khoác áo M.U, De Gea ra sân 175 trận và cùng với "quỷ đỏ" giành một chức vô địch Premier League và hai Siêu cúp Anh (Community Shield).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: De Gea Man Utd Real Madrid