25/07/2014 19:23 GMT+7

M.U chịu thiệt 200.000 bảng vì chữ tín với CĐV nhà

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Ban lãnh đạo CLB Manchester United (M.U) vừa có một cử chỉ đẹp với hàng ngàn CĐV Quỷ đỏ khi chấp nhận chịu thiệt đến hàng trăm ngàn bảng vì giữ chữ tín.

Có khoảng 4000 CĐV M.U đã được lời to trong câu chuyện này, khi họ được mua những bộ đồng phục thi đấu với mức giá rẻ mạt so với giá trị thật.

Số là cách đây không lâu, ban lãnh đạo M.U đã công bố mẫu áo mới của đội bóng cho mùa giải 201 - 2015, mùa giải cuối cùng đội bóng còn gắn bó với nhà tài trợ Nike. Trong đó, mức giá dành cho một chiếc áo là 55 bảng và 92 bảng cho trọn bộ đồ thi đấu (gồm đầy đủ quần, áo, vớ...).

Nhưng trong một trục trặc kỹ thuật, trang web chính thức của M.U lại để nhầm mức giá của một chiếc áo chỉ còn 22 bảng và trọn bộ là 37 bảng.

Sai sót này ngay lập tức được các CĐV M.U "tận dụng" rất nhanh. Một CĐV có nick Ricky Sidhu  viết trên Twitter: "Sốc! Trang web M.U có lẽ bị trục trặc. Tôi có đầy đủ bộ đồng phục với giá chỉ 37 bảng Anh". Còn một CĐV ở Mỹ có nick Kevin thì viết: "Tôi vừa mua được một tấm áo M.U với giả chỉ 43 USD thay vì 90 USD".

Tất nhiên, sai sót này sớm được các kỹ thuật viên của M.U điều chỉnh. Nhưng vẫn có đến 4000 CĐV M.U nhanh tay đặt mua trong khoảng thời gian đó. Tờ Daily Mail (Anh) cho biết trong một tuyên bố mới đây, ban lãnh đạo M.U đã thể hiện thiện chí của mình bằng cách giữ nguyên mức giá bị ghi sai đối với những CĐV đã đặt mua đúng vào khoảng thời gian này.

Trang web của M.U thông báo: "Cửa hàng điện tử của chúng tôi đã báo giá sai lầm. Sai sót này hiện đã kết thúc. Nhưng nhà điều hành M.U tôn trọng mọi đơn đặt hàng của người tiêu dùng nên những ai đã đặt mua trong khoảng thời gian đó sẽ được mua đồ với đúng giá mà họ đã đặt mua".

Điều này đồng nghĩa có khoảng 4000 CĐV M.U đã "lời to" khi mua được vật dụng chính hãng của đội bóng với giá rẻ chỉ bằng khoảng 40 %. Trái lại, CLB M.U mất đi khoảng 200.000 bảng Anh vì sai sót này của mình.

Bù lại, cũng qua mất mát tài chính này đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện được thiện chí với các CĐV nhà, đặc biệt là sau trận đại thắng ra mắt của HLV Louis Van Gaal trên đất Mỹ trước Los Angeles Galaxy. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên