24/09/2014 04:35 GMT+7

“M.U cần bỏ thêm 100 triệu bảng mua thêm cầu thủ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Đó là nhận định của cựu hậu vệ Manchester United (M.U) Phil Neville sau khi chứng kiến thành tích thi đấu khá bết bát của “quỷ đỏ” ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Hãng tin BBC trích lời Neville: “M.U đã đổ vào thị trường chuyển nhượng 150 triệu bảng (khoảng 5.100 tỉ đồng). Tôi nghĩ họ cần thêm hai kỳ chuyển nhượng nữa với khoảng 100 triệu bảng (3.400 tỉ đồng) trước khi nghĩ đến việc giành một danh hiệu vô địch”.

Neville nói thêm: “Tôi nghĩ trung vệ là một trong những vị trí cần bổ sung vào lúc này. M.U có vẻ như đang tập trung mua sắm quá nhiều tiền vệ và tiền đạo. Họ cần phải mua thêm một hậu vệ đẳng cấp trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo để đội bóng trở nên cân bằng hơn”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “quỷ đỏ” đã thay đổi hình ảnh chi tiêu khá dè sẻn của mình bằng cách đổ vào thị trường chuyển nhượng 150 triệu bảng để mua về hàng loạt ngôi sao như Angel di Maria, Ander Herrera, Daley Blind, Marcos Rojo, Luke Shaw và sau đó mượn thành công Radamel Falcao từ Monaco.

Thế nhưng, chính sách chuyển nhượng có phần mạnh tay đó cũng không đủ giúp M.U thi đấu khởi sắc để trở lại với hình ảnh đội bóng lớn vốn có. Hệ quả là sau năm vòng đấu đầu tiên ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League), M.U chỉ có duy nhất một chiến thắng và có đến hai trận thua, xếp vị trí thứ 12 với 5 điểm. Ngoài ra, M.U cũng bị loại khỏi vòng 2 Capital One Cup sau khi bất ngờ để thua đội bóng chiếu dưới MK Dons 0-4.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên