23/12/2015 05:26 GMT+7

“Mr Bean bóng bàn” tái ngộ khán giả VN

T.P.
T.P.

TT - Ngày 22-12, tại cơ quan đại diện phía Nam của báo Công An Nhân Dân (tại TP.HCM) đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc và Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn VN lần 9 - Cúp báo Công An Nhân Dân.

Adam Bobrow tiếp tục gắn bó với Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn VN - Ảnh: T.P.
Adam Bobrow tiếp tục gắn bó với Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn VN - Ảnh: T.P.

Hai giải đấu này sẽ diễn ra cùng lúc tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (TP Vũng Tàu) từ ngày 24 đến 27-12 với sự tham dự của gần 500 tay vợt từ chuyên nghiệp, phong trào đến các VĐV người Việt đang sinh sống ở nước ngoài, cũng như nhiều VĐV quốc tế thuộc 70 đoàn khác nhau. Trong số VĐV nước ngoài, đáng chú ý là VĐV biểu diễn bóng bàn hàng đầu thế giới Adam Bobrow xác nhận sẽ tham dự.

Đây là năm thứ ba liên tục Adam Bobrow dự giải. Năm 2014, tay vợt hài người Mỹ được mệnh danh “Mr Bean bóng bàn” này đã gặp nạn hi hữu trong trận giao lưu với Đoàn Kiến Quốc. Cụ thể, pha “diễn” lố đà khiến Adam Bobrow va đầu vào cạnh bàn chảy khá nhiều máu và phải nhờ Đoàn Kiến Quốc cõng khỏi sân.

Năm nay, ngoài việc sẽ có trận đấu biểu diễn hứa hẹn đem đến những tràn cười sảng khoái cho khán giả với những pha đánh bóng “kỳ cục” của mình, Adam Bobrow cũng sẽ tham gia thi đấu thật sự ở Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn VN lần 9 - Cúp báo Công An Nhân Dân.

Ở hệ chuyên nghiệp, Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015 quy tụ 12 tay vợt nam và 12 tay vợt nữ hàng đầu trong nước. Nhưng đáng tiếc, đương kim vô địch đơn nam Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2015 Đoàn Kiến Quốc (Khánh Hòa) xin không thi đấu vì lý do cá nhân.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên