30/10/2015 20:28 GMT+7

Mourinho và Klopp khen lẫn nhau

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu trước trận cầu đinh vòng 11 Giải ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool (19g45 ngày 31-10), HLV Mourinho và Juergen Klopp đã dành những lời khen tặng cho nhau.

HLV Klopp (phải) và Mourinho, khi họ còn dẫn dắt Dortmund và Real Madrid - Ảnh: Sky Sports

HLV Mourinho nói: "Liverpool là một đội bóng mạnh. Họ đã từng có một HLV giỏi. Và giờ đây đón một tân HLV rất giỏi. Klopp và tôi không phải là bạn thân vì trong thế giới bóng đá không cho phép điều này. Nhưng tôi thích Klopp và giữ mối quan hệ rất tốt. Dù thành tích không tốt trong năm ngoái nhưng tôi xếp Klopp vào danh sách những HLV giỏi nhất châu Âu. Những thành tích của Klopp đã nói lên tất cả".

Song song đó, HLV Mourinho "bóng gió" nói rằng Chelsea có thể không lọt vào tốp 4 vào cuối mùa.

Ông nói: "Chelsea là một đội bóng lớn và là nơi tôi chọn để đến. Liverpool cũng là một đội bóng lớn, Manchester United là đội bóng cực lớn. Mùa rồi, Liverpool không có danh hiệu gì và không giành được vé dự Champions League. Hai năm trước, Manchester United không được dự Champions League, thậm chí Europa League cũng không, và không có danh hiệu nào. Nhưng họ vẫn là những đội bóng "khủng". Đó là bóng đá".

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối tiết lộ liệu ông có nhận được sự đảm bảo của ban lãnh đạo và chủ tịch Abramovich. HLV Mourinho lạnh lùng nói: "Điều này tôi không phải trình bày với các bạn".

HLV Mourinho từng bị bỏ phiếu tín nhiệm vị trí HLV vào ngày 5-10, chuyện này lần đầu tiên xảy ra trong triều đại kéo dài 12 năm của chủ tịch Abramovich.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp của Liverpool cũng dành nhiều lời khen ngợi cho HLV Mourinho. HLV người Đức nói: "Khi tôi còn ở Đức, đôi khi chúng tôi gửi tin nhắn cho nhau. Tôi tôn trọng công việc của Mourinho. Ông ấy sẽ rất dễ thương nếu như bạn không phải là trọng tài hay nhà báo. Mourinhos sống rất tình cảm".

HLV Klopp nói thêm: "Tôi thích lối đá Chelsea trình diễn trong thời gian gần đây và tôi không nghĩ nó tệ như các kết quả vừa qua. Liverpool tôn trọng chất lượng đang có của Chelsea. Tôi không nghĩ đối đầu với Chelsea của mùa này dễ hơn mùa rồi. Khi bị tổn thương, đội bóng sẽ càng nguy hiểm hơn".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên