14/08/2012 14:27 GMT+7

Mourinho tự nhận là "người duy nhất"

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Jose Mourinho một lần nữa lại khiến mọi người phải chú ý bằng tuyên bố đừng gọi ông là "người đặc biệt" mà hãy gọi là "ngài duy nhất".

TTO - Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Jose Mourinho một lần nữa lại khiến mọi người phải chú ý bằng tuyên bố đừng gọi ông là "người đặc biệt" mà hãy gọi là "ngài duy nhất".

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi ông Mourinho đang là HLV đầu tiên trên thế giới giành được chức vô địch ở ba giải đấu lớn: Premier League, Serie A và La Liga. Đó là các danh hiệu cùng Chelsea (2005, 2006), Inter Milan (2009, 2010) và Real Madrid (2012). Với chiến tích có một không hai này, ông Mourinho càng trở nên kiêu ngạo và tuyên bố mọi người hãy gọi ông là "ngài duy nhất" (Only One) chứ đừng gọi là "người đặc biệt" như hiện tại.

"Các bạn hãy nhìn xem có ai được như tôi không? Tôi là người duy nhất trên thế giới đã vô địch ở ba giải đấu quan trọng nhất. Vì thế, thay vì gọi tôi là "người đặc biệt", mọi người hãy gọi tôi là ngài duy nhất"- ông Mourinho phát biểu trên Đài truyền hình SIC (Bồ Đào Nha).

Ông Mourinho bắt đầu nổi danh vào năm 2004 khi CLB Porto (BĐN) giành chức vô địch Champions League. Sau thành công đó, ông Mourinho đã được tỉ phú Roman Abramovich mời về dẫn dắt Chelsea. Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng thành London, HLV Mourinho đã yêu cầu mọi người hãy gọi ông là "người đặc biệt" (The Special One) và biệt danh này đã xuất hiện từ đó.

Sau gần 10 năm gắn với tên "người đặc biệt" có lẽ ông Mourinho đã cảm thấy...chán. Vì thế, ngay trước khi các giải vô địch châu Âu bước vào mùa bóng mới, ông Mourinho lại gây sốc bằng tuyên bố hãy gọi ông là "ngài duy nhất" để xứng với những chiến tích ông đã giành được cùng với Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên