08/12/2013 06:09 GMT+7

Mourinho: "Trận thua là điều đáng lo"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 7-12, Chelsea đã bất ngờ thất thủ 2-3 trước Stoke trong khuôn khổ vòng 15 Giải ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng đây là tín hiệu rất đáng lo.

BBC dẫn lời "Người đặc biệt" Mourinho: "Tôi không cảm thấy thoải mái khi phải nói với các bạn điều tôi nghĩ về trận đấu này. Tôi chỉ biết đội đang gặp khó khăn lớn. Để thủng lưới quá nhiều bàn là một tín hiệu đáng lo. Tôi hoàn toàn không thích điều này. Đội bóng tôi xây dựng thường không để điều này xảy ra".

HLV Mourinho nói tiếp: "Tôi có thể đoán trước thất bại này bởi sau một giờ thi đấu đáng lẽ đội phải dẫn trước 3-0 hay 4-0 nhưng lại làm không được điều đó. Ba cầu thủ chơi phía sau các tiền đạo (Mata, Hazard và Schurrle) chơi cực tốt, có nhiều pha kiến tạo xuất sắc. Chelsea đã không ghi nhiều bàn lại còn phạm sai lầm ở hàng phòng ngự. Nếu đã không thể ghi nhiều bàn thì hàng thủ không được mắc lỗi, khi đó bạn có thể thắng với tỉ số tối thiểu".

Tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng cả ba tiền đạo có mặt trên sân của Chelsea là Torres, Eto'o và Demba Ba đều không thể ghi bàn. HLV Mourinho trả lời về vấn đề này: "Tôi không biết (chừng nào họ sẽ ghi bàn). Tôi nghĩ họ đều đã cống hiến hết sức, chiến đấu cho cả đội. Khi mà cầu thủ đã thi đấu hết sức, tôi không có gì phải phê bình họ".

Thua trận, Chelsea đã rớt xuống hạng ba, bằng điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại so với Liverpool. Về điều này, tờ Sky Sport dẫn lời HLV Mourinho: "Tôi không nhìn vào các đối thủ, tôi chỉ nhìn vào đội bóng của tôi và phong độ của các cầu thủ. Vấn đề lớn nhất với tôi là cách thi đấu của đội. Ở trận đấu với Sunderland, đội đã thua một bàn từ tình huống bóng chết và hôm nay cũng vậy".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên