01/08/2015 06:25 GMT+7

Mourinho: "Tôi không vỡ òa hạnh phúc vì thắng Arsenal"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Đó là điều HLV Mourinho đã phát biểu trước trận tranh Community Shield gặp Arsenal vào lúc 21g ngày 2-8.

HLV Mourinho nói trong cuộc họp báo: "Với tôi, HLV Wenger hay bất kì HLV nào khác đều không thành vấn đề. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đặc biệt sung sướng khi thắng Arsenal. Tôi không vỡ òa hạnh phúc vì thắng Arsenal và cũng không đau buồn tột độ khi thua họ".

Đánh giá về tầm quan trọng của Community Shield, HLV Mourinho nói: "Tôi nghĩ tính chất của trận tranh Community Shield nằm ở lưng chừng. Nó quyết liệt hơn một trận giao hữu giữa Barcelona với PSG nhưng lại không bằng một trận ở Giải ngoại hạng Anh. Đầu mùa rồi, Arsenal đoạt Community Shield sau khi thắng nhà vô địch Giải ngoại hạng Anh Manchester City nhưng cuối cùng chỉ xếp hạng ba chung cuộc. Tôi nghĩ trận tranh Community Shield không liên quan mấy tới phong độ trong suốt mùa giải".

Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đánh giá rất cao Arsenal: "Nếu nhìn vào số tiền chuyển nhượng họ đã dùng trong ba, bốn năm qua, bạn sẽ phải rất kinh ngạc. Arsenal có đội hình mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, một thủ môn xuất sắc, và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch".

Mùa bóng vừa qua, Arsenal lần thứ hai liên tiếp đoạt Cúp FA nhưng chỉ đứng thứ ba tại Giải ngoại hạng Anh, kém Chelsea đến 12 điểm. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở trận tranh Community Shield là vào năm 2005 với chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Trong khi đó, HLV Wenger thừa nhận đội bóng của ông vẫn kém thế hơn Chelsea nhưng cho biết sẽ chiến đấu hết sức. Ông nói: "Chúng tôi biết mình sẽ còn tiến bộ và vẫn tập luyện để ngày càng chơi hay hơn. Nhưng đừng quên rằng trong mùa rồi, Chelsea đã vô địch Giải ngoại hạng Anh với một khoảng cách rất an toàn. Vẫn còn đó một khoảng cách giữa Chelsea với các đội bóng khác. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khởi đầu tốt và chiến đấu hết sức mình".

Về thành phần Chelsea, HLV Mourinho khẳng định tiền đạo Diego Costa và hậu vệ Gary Cahill hoàn toàn bình phục để tham dự trận đấu. Song song đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái vì "hiện nay chúng tôi chỉ có Azpilicueta", sau khi đã bán Felipe Luis về Atletico Madrid. Mục tiêu hiện tại của Chelsea là cầu thủ 21 tuổi Baba Rahman từ Wolfsburg (Đức) với giá 25 triệu euro.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên