05/11/2015 21:21 GMT+7

“Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhà môi giới cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Jorge Mendes khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ không rời Chelsea và ông sẽ "giải quyết tốt các vấn đề của đội bóng" trong thời gian tới.

Jorge Mendes (phải) khẳng định HLV Mourinho sẽ giải quyết tốt các vấn đề của Chelsea. Ảnh: Getty Images

HLV Jose Mourinho đang đối mặt với sức ép sa thải lớn sau khi Chelsea để thua 6 sau 11 trận ở Giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, và bị đội bóng dưới cơ Stoke City loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh. Nhưng nhà môi giới cầu thủ nổi tiếng đồng thời là đại diện của HLV Jose Mourinho - Jorge Mendes khẳng định “người đặc biệt” sẽ không rời Chelsea và sẽ giải quyết tốt các vấn đề của "The Blues" trong thời gian tới.

Phát biểu với Hãng thông tấn BBC, Jorge Mendes cho biết: “Ông ấy (Mourinho) không phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai. Ông ấy biết mình phải làm gì. Nhiều người đang đề cập đến chuyện ông ấy rời Chelsea nhưng sẽ không có điều đó xảy ra. Ông ấy sẽ giải quyết tốt các vấn đề của đội bóng, bởi ông ấy là người giỏi nhất”.

Hiện tại, sức ép đã phần nào giảm bớt với Mourinho sau khi Chelsea đá bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League vào sáng nay (5-11). Ở trận đấu đó, các CĐV Chelsea đã liên tục hát vang tên Mourinho, điều đó chứng tỏ các CĐV vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào "người đặc biệt".

Jorge Mendes khẳng định HLV Mourinho là người thích hợp nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại và “The Blues” sẽ không tìm được một người giống như HLV người Bồ Đào Nha. Jorge Mendes nói tiếp: “Phản hồi từ các CĐV cho thấy họ vẫn yêu mến ông ấy. Mọi người, mọi cầu thủ, mọi HLV đều có những giây phút tốt và khoảnh khắc xấu trong cuộc sống. Mourinho là người giỏi nhất và Chelsea sẽ không thể tìm đâu được một người như ông ấy để giải quyết các vấn đề của đội bóng”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên