22/09/2011 10:41 GMT+7

Mourinho lo ngại khi Real lại hòa

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Rạng sáng nay Real Madrid tiếp tục chơi không tốt khi hòa 0-0 trên sân của Racing Santander. Như vậy trong hai trận đấu sân khách liên tiếp, Real Madrid đã đánh mất 5 điểm.

TTO - Rạng sáng nay Real Madrid tiếp tục chơi không tốt khi hòa 0-0 trên sân của Racing Santander. Như vậy trong hai trận đấu sân khách liên tiếp, Real Madrid đã đánh mất 5 điểm.

Ngày hôm nay khi đến sân Racing Santander, HLV Mourinho đã tung cả Ronaldo lẫn Oezil vào sân nhưng cả hai cầu thủ này đều chơi dưới sức. Còn ở trận gặp Levante, tiền vệ Khedira đã không giữ được bình tĩnh, dẫn đến việc bị lãnh thẻ đỏ. Và đó cũng là tiền đề khiến Real Madrid thất trận.

Mất điểm, Real Madrid đầu tiên phải tự trách chính bản thân mình. Như HLV Mourinho thừa nhận sau trận hòa Racing Santander: "Chúng tôi đã chơi không tốt và nhiều cầu thủ chơi dưới phong độ. Chúng tôi chỉ mới ghi được một bàn trong ba trận gần nhất. Chúng tôi phải trở lại bằng cách ghi bàn và thắng trận vào thứ bảy này".

Khâu ghi bàn rõ ràng đang là vấn đề của Real Madrid. Như sau trận thua Levante, HLV Mourinho đã phải cay đắng thừa nhận: "Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn, hai trong số đó thủ môn không còn ở trong khung thành và một lần bóng chỉ cách khung thành 4m, nhưng chúng tôi đã không có bàn thắng".

Tuy nhiên ngoài việc Real Madrid không đạt được phong độ tốt nhất, còn phải kể đến việc cả Levante lẫn Racing Santander đều chọn lối chơi triệt hạ đối phương. Cách đây 3 ngày, 7 cầu thủ của Levante đã lãnh thẻ vàng còn rạng sáng nay 6 cầu thủ của Racing Santander đã bị trọng tài rút thẻ.

Nhận xét về Levante, HLV Mourinho nói: "Họ biết cách khiêu khích, chọc tức và câu giờ. Đây là một phần của bóng đá và cầu thủ của chúng tôi không thích những việc này. Tại La Liga, không đội nào làm việc này tốt hơn Levante".

Còn về Santander, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu trong cuộc họp báo: "Điều đáng lo là chúng tôi đã đánh mất 5 điểm trong hai trận sân khách. Nhưng cũng đỡ lo vì chúng tôi hòa trong trận đấu mà chỉ có một đội chơi bóng và muốn giành chiến thắng".

Hiện nay các đội đang có xu hướng chơi rất cứng với Real Madrid. TrướcLevante và Santander tại La Liga, trong khuôn khổ Champions League, Ronaldo đã bị cầu thủ của Dinamo Zagreb vào bóng làm máu chảy đẫm cả vớ.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên