18/10/2011 02:29 GMT+7

Mourinho khổ vì quá "giàu"

THƯ HUỲNH
THƯ HUỲNH

TT - Đấu trường Champions League sẽ trở lại vào rạng sáng 19-10 (giờ VN), trong đó hấp dẫn người hâm mộ nhất là cuộc đối đầu giữa Real Madrid (R.M) và Lyon (THTT lúc 1g45 ngày 19-10 trên kênh VTV3) tại sân Bernabeu.

TT - Đấu trường Champions League sẽ trở lại vào rạng sáng 19-10 (giờ VN), trong đó hấp dẫn người hâm mộ nhất là cuộc đối đầu giữa Real Madrid (R.M) và Lyon (THTT lúc 1g45 ngày 19-10 trên kênh VTV3) tại sân Bernabeu.

HLV đội R.M Jose Mourinho đang đau đầu vì có quá nhiều ngôi sao trong tay nên không biết bỏ ai và lấy ai. Trả lời phỏng vấn nhật báo thể thao Tây Ban Nha Marca, ông Mourinho than vãn: “Thật khó cho tôi khi chọn một cầu thủ để bố trí trong đội hình chính thức vì tất cả đều quá tốt. Như giữa Benzema với Higuain chẳng hạn, họ đều là cầu thủ giỏi và có phong độ tốt nên thật khó khăn để xếp một trong hai ngồi ghế dự bị”.

Đúng là R.M hiện quá dư thừa cầu thủ ở cả ba tuyến, tất cả đều là những hảo thủ nức tiếng gần xa. Xin kể ra trên hàng tiền đạo là ba cái tên: Ronaldo, Higuain và Benzema. Trong đó Ronaldo chắc chắn có suất chính thức, dù ở vài trận gần đây tiền đạo này không ghi bàn. Ronaldo chính là cầu thủ đạt phong độ ổn nhất ở R.M những mùa giải gần đây và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn đội.

Do đó suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Higuain và Benzema. Higuain thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với ba cú hat-trick trong vòng ba tuần qua khi khoác áo R.M lẫn đội tuyển Argentina. Cách đây hai ngày, tiền đạo người Argentina này lập hat-trick giúp R.M “đè bẹp” Real Betis 4-1 ở vòng 8 La Liga. Còn Benzema chơi rất tốt mỗi khi được tung vào sân và ghi được năm bàn thắng trong chín trận khoác áo R.M mùa này.

Ở khu trung tuyến, ông Mourinho đau đầu nhức óc không kém khi R.M đang sở hữu tổng cộng mười tiền vệ và có đến tám cái tên nằm trong danh sách “hàng khủng” là Nuri Sahin, Sami Khedira, Mesut Ozil, Kaka, Xabi Alonso, Di Maria, Hamit Altıntop, Lassana Diarra. Vậy nên chọn ai, bỏ ai trong số này? Có lẽ HLV Mourinho sẽ phải mất ngủ để cân nhắc lựa chọn, nhưng Mesut Ozil và Kaka nhiều khả năng sẽ có suất vì họ chơi quá hay những trận gần đây.

Trong khi R.M phải “khóc” vì quá giàu có thì Lyon cũng “khóc” vì túng thiếu cầu thủ. Cụ thể tiền vệ tài năng Michel Bastos bị chấn thương chưa lành và không chắc chắn có thể ra sân, tiền đạo Lisandro Lopez mới đây bị chấn thương mắt cá chân phải nghỉ ít nhất bảy tuần. Chưa hết, thủ môn số 1 Hugo Lloris vừa đổ bệnh và tiền vệ Yoann Gourcuff chưa hoàn toàn bình phục.

THƯ HUỲNH

THƯ HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên