25/08/2011 03:10 GMT+7

Mourinho có thể bị cấm 12 trận và mất việc

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã chính thức thông báo mở cuộc điều tra về việc HLV Jose Mourinho dùng tay chọc vào mắt trợ lý đội Barcelona Tito Vilanova sau trận Real Madrid (R.M) thất bại 2-3 trước Barcelona lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

9A1MTW6u.jpgPhóng to

Ông Mourinho đang gánh chịu áp lực nặng nề sau hành động xấu xí ở trận gặp Barcelona - Ảnh: Getty Images

Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha điều tra Mourinho

Với những hình ảnh rất rõ nét được ghi lại từ truyền hình, cộng thêm những tình tiết tăng nặng như việc HLV Mourinho thường xuyên có những hành động hoặc lời nói quá khích nhắm vào các đối thủ, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này có thể bị cấm chỉ đạo 12 trận. Ngay cả phía R.M cũng khẳng định sẽ không bảo vệ ông Mourinho trong tình huống này, đồng thời một vài nguồn tin từ báo chí châu Âu còn tiết lộ ban lãnh đạo R.M đã mất kiên nhẫn với tính khí quái dị của Mourinho nên dự định sa thải ông.

Nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới không ngừng chỉ trích HLV Mourinho là “kẻ thất bại xấu tính”. Trước sự phản ứng dữ dội đó, lần đầu tiên “người đặc biệt” Mourinho tỏ ra biết lỗi khi viết một lá thư đăng trên website www.realmadrid.com như sau: “Tôi muốn dành riêng cho người hâm mộ Madrid lời xin lỗi vì thái độ của tôi trong trận đấu với Barcelona. Nhiều người thích nghi với thói đạo đức giả trong bóng đá tốt hơn tôi. Họ giấu bộ mặt của họ và nói chuyện thì thầm. Còn tôi không học được thói đạo đức giả và tôi cũng không muốn học. Không có điều gì có thể khiến tôi rời khỏi Real Madrid và tôi không đời nào làm điều này”.

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên