14/04/2015 08:43 GMT+7

Một trái tim - một thế giới

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi VN, Bộ Lao động - thương binh và xã hội phối hợp cùng Ðài truyền hình VN tổ chức chương trình ca nhạc Một trái tim - một thế giới.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g30 ngày 17-4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, với sự tham gia của nhiều văn nghệ sĩ như ca sĩ Phương Thanh, Thanh Ngọc, Hồ Quang Hiếu... và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Là lần tổ chức thứ 12 nhưng mới là lần thứ hai tổ chức tại TP.HCM, ban tổ chức cho biết chương trình năm nay không chỉ mang mục đích từ thiện, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn nhân Ngày người khuyết tật VN (18-4) mà còn muốn nhấn mạnh đến việc bảo vệ quyền lợi của người khuyết tật trong xã hội.

Trong chương trình, ban tổ chức chọn ra năm trường hợp đặc biệt khó khăn để kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng và ba tấm gương vươn lên trong cuộc sống của những người khuyết tật.

Theo số liệu từ ban tổ chức, hiện có khoảng 6,7 triệu người khuyết tật trên cả nước (tính từ 5 tuổi trở lên), hằng ngày phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để hòa nhập cuộc sống.

Mọi thông tin ủng hộ cho chương trình có thể gửi về Quỹ hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi VN (số 2 Ngô Thì Nhậm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoặc truy cập vào website asvho.org.vn.  

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên