22/11/2014 14:20 GMT+7

Một đại lý tuyên bố hết vé trận VN-Indonesia

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Đến ngày 22- 11, LĐBĐ VFF mới bán được khoảng 20.000 vé ( khoảng 50% số ghế trên khán đài sân Mỹ Đình).

Lạ lùng là trong khi vé đang ế ẩm, VFF  lo sốt vó người hâm mộ quay lưng với đội tuyển và AFF Cup thì một đại lý phân phối vé cho VFF tại sân Hàng Đẫy tuyên bố đã hết sạch vé trận VN - Indonesia vào trưa 22- 11.

Có mặt tại quầy bán vé do VFF ủy quyền tại sân Hàng Đẫy vào 11g trưa 22- 11, chúng tôi chứng kiến nhân viên bán vé tại quầy tuyên bố đã hết sạch vé trận VN- Indonesia với những người đến mua vé trận đấu này.

Nhân viên này nói: “Vé trận VN- Indonesia hết sạch rồi, muốn mua chỉ mua của phe vé  mới có chứ vé của Ban tổ chức thì không còn, chỉ còn vé trận VN- Lào, VN- Philipines có mua thì mua”.

Tuy nhiên khi chúng tôi nói có nhu cầu mua vé hai trận sau của đội tuyển VN, nhân viên này cho biết cũng chỉ có vé khán đài B,C,D, vé khán đài A không có vì toàn vé mời VFF giữ hết

Trong khi đó, tại khu vực phe vé trên sân Hàng Đẫy, phe vé công khai bao vây người đi mua vé. Tại chợ đen, phe vé có đủ các loại vé, các mệnh giá khác nhau. Trung bình phe vé bán chênh từ 30.000- 50.000 đồng/vé trận VN- Indonesia.

Anh Nguyễn Văn Hùng, người đi mua vé trận VN- Indonesia tại sân Hàng Đẫy lúc 12g trưa nay đã phải mua vé của phe vé với giá chênh 30.000 đồng/vé có mệnh giá 100.000 đồng tại khán đài C.

Anh Hùng cho biết, khá bất ngờ bởi tưởng vé ế nhưng ra đây lại phải mua vé chợ đen vì quầy vé của BTC nói hết vé. Một số người hâm mộ sau khi được nhân viên quầy vé tại sân Hàng Đẫy tuyên bố hết vé đã bỏ đi ra khu vực sân Mỹ Đình để mua vé giá gốc.

Sáng cùng ngày tại SVĐ Mỹ Đình các quầy vé của đại lý do VFF ủy quyền vẫn bán bình thường, lượng người mua không có dấu hiệu tăng so với những ngày trước.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về sự bất thường này, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho rằng việc đại lý nói hết vé chắc là do họ bán hết vé buổi sáng hoặc đang đổi ca nên hết vé chứ không có chuyện vé trận VN- Indonesia đã bán hết.

Ông Hoài Anh nói: “Hiện nay VFF ước chừng mới bán được khoảng 20.000 vé trận VN- Indonesia và vé còn rất nhiều. VFF hy vọng đội tuyển VN có kết quả khả quan trước Indonesia thì vé những trận đấu sau mới hy vọng bán tốt”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên