28/12/2013 03:37 GMT+7

“Mọi người cứu vãn cuộc đời tôi”

T.PHÚC - H.ĐĂNG
T.PHÚC - H.ĐĂNG

TT - Cựu võ sĩ taekwondo Hoàng Hà Giang đã nói vậy khi cầm trên tay 138 triệu đồng thu được từ buổi biểu diễn taekwondo và đá bóng giao hữu giữa tuyển nữ TP.HCM và CLB Doanh nhân Sài Gòn gây quỹ giúp cô tại CLB Thể thao Tao Đàn (Q.1) ngày 27-12.

Hà Giang chia sẻ: “Tôi thật sự không biết phải nói gì lúc này, nếu không có khoản tiền này tôi chắc chắn phải tạm ngưng việc học. Tôi sẽ để dành khoản tiền này để lo việc chữa bệnh, đóng học phí và giúp đỡ mẹ trong thời gian tới”. Niềm hạnh phúc của Hà Giang càng lớn hơn khi trong số những người chung tay giúp đỡ cô có không ít thầy cô, những người bạn thân từ thuở còn thi đấu. Nữ VĐV Châu Tuyết Vân, vừa đoạt HCV SEA Games 27 và là bạn học cùng thời với Hà Giang, chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui vì được chung tay đóng góp giúp đỡ người bạn kém may mắn của mình”.

Ngoài ra, Trung tâm TDTT quận 4 còn hứa tạo việc làm cho cô vào năm sau. Ông Trần Anh Tuấn, giám đốc Trung tâm TDTT Q.1, cho biết: “Tôi hi vọng việc làm ngày hôm nay sẽ tạo nên một tiền lệ trong việc giúp đỡ các VĐV gặp khó khăn”.

T.PHÚC - H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên