26/07/2013 09:02 GMT+7

Mời đấu giá kỷ vật của HLV Wenger và đội Arsenal

K.B.
K.B.

TT - Trước khi lên đường rời VN vào tối 17-7, HLV đội Arsenal Arsene Wenger đã quyết định dành tặng cho VN hai món quà đặc biệt.

OFQFGcRD.jpgPhóng to
Học viên Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM cùng những món quà do HLV Wenger và Arsenal để lại - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Báo Tuổi Trẻ sẽ thay mặt hai nhà tài trợ Eximbank và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tổ chức bán hai món quà đặc biệt này của HLV Wenger và CLB Arsenal. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chúng tôi chuyển đến cho Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (184 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, TP.HCM) - nơi có những CĐV mê bóng đá mà thầy trò HLV Wenger rất ấn tượng khi được giới thiệu trong chuyến thăm VN.

Hiệu trưởng Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM Hà Thanh Vân cho biết số tiền chuyển cho trường sẽ được sử dụng hiệu quả. Bà nói: “Tôi chưa biết trường sẽ nhận được bao nhiêu tiền. Nhưng nếu được những nhà hảo tâm giúp đỡ thông qua việc mua kỷ vật do HLV Wenger để lại, chúng tôi sẽ sử dụng số tiền được trao để nâng cấp và mua thêm trang thiết bị cho khu ở nội trú của học sinh nữ”.

Kính mời những nhà hảo tâm muốn mua những kỷ vật trên liên hệ với số điện thoại 0918.379.369.

Arsenal đá trận cuối trong tour du đấu châu Á

17g30 hôm nay 26-7 (giờ VN), CLB Arsenal đá trận cuối cùng trong tour du đấu châu Á mùa hè 2013 gặp CLB Urawa Red Diamonds (Nhật). Sau đó, đội Arsenal trở về Anh và có thêm ba trận đấu giao hữu ở châu Âu gặp Napoli (ngày 3-8), Galatasaray (4-8) và Manchester City (10-8) trước khi bắt đầu mùa bóng mới 2013-2014.

Trước trận đấu với Urawa Red Diamonds, HLV Wenger cho biết nhiều khả năng Arsenal vắng trung vệ người Pháp Laurent Koscielny do chấn thương. Tuy nhiên, Wojciech Szczesny và Alex Oxlade-Chamberlain - hai cầu thủ vắng mặt trong trận gặp Nagoya Grampus (Nhật) trước đó do chấn thương - dự kiến kịp hồi phục để tham dự trận đấu cuối cùng trong tour du đấu châu Á 2013.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên