11/07/2013 06:30 GMT+7

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu với Mikel Arteta

K.B
K.B

TT - Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến với đội phó đội Arsenal Mikel Arteta. Ngay từ bây giờ mời bạn đọc gửi câu hỏi về địa chỉ email thethao@tuoitre.com.vn

Nhân sự kiện đội Arsenal đến VN thi đấu với đội tuyển VN vào ngày 17-7 tới trên sân Mỹ Đình, ngoài HLV Arsene Wenger, Tuổi Trẻ phối hợp với tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Eximbank sẽ tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta.

Arteta đang là đội phó của Arsenal. Năm nay 31 tuổi, anh từng khoác áo các CLB Real Sociedad, Everton... trước khi chuyển sang khoác áo Arsenal vào đầu mùa bóng 2011-2012 trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Sự hiện hiện của Arteta đã góp phần, giúp tuyến giữa Arsenal chơi năng động và hiệu quả hơn. Ưu điểm của Arteta là anh có năng lực đọc trận đấu rất tốt, tầm nhìn bao quát, dày dạn kinh nghiệm trong việc điều phối thế trận.

Cuộc giao lưu trực tuyến với Mikel Arteta sẽ bắt đầu từ 16g ngày 15-7 tại khách sạn InterContinental (Hà Nội) và nối tiếp theo sau là cuộc giao lưu trực tuyến với HLV Arsene Wenger.

Ngay từ bây giờ xin mời bạn đọc đặt câu hỏi với đội phó đội Arsenal Mikel Arteta. Câu hỏi xin gửi về địa chỉ email thethao@tuoitre.com.vn

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên