19/04/2015 03:02 GMT+7

Modric, Bale chấn thương trong trận thắng của Real Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 19-4, trên sân nhà Bernabeu, dù Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Malaga nhưng họ nhận tin xấu khi hai cầu thủ quan trọng là Gareth Bale và Luka Modric dính chấn thương.

Ở trận này, do Benzema bị đau không thể thi đấu nên HLV Ancelotti đã đẩy James lên đá tiền đạo cùng Ronaldo và Bale còn Isco trám vào vị trí của James. Và hàng công của Real Madrid một lần nữa bị xáo trộn ở phút thứ 5 khi Bale dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Chicharito.

Trước đối thủ thi đấu lì lợm và chặt chẽ như Malaga, Real Madrid đã gặp khá nhiều khó khăn. Thế bế tắc của họ chỉ được khai thông ở phút 24 khi Ramos băng vào đón quả đá phạt của Ronaldo, ghi bàn ở cự li gần.

Sau bàn thắng, thế trận vẫn khá cân bằng. Malaga - đội đã xuất sắc cầm hòa Atletico Madrid 2-2 hồi tuần rồi vẫn thi đấu tốt. Những pha lên bóng của Amrabat, Samuel, Juanmi... gây nhiều khó khăn cho hàng thủ của Real Madrid, đặc biệt vị trí của Pepe. Nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm, Malaga có thể đã gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp một kết thúc.

Càng thi đấu, thế trận của Malaga càng tốt lên khiến khung thành của Casillas lâm vào tình trạng nguy cấp trong khoảng thời gian đầu hiệp hai. Phút 60, Real Madrid chịu tổn thất thứ hai khi Modric bị đau, phải rời sân nhường chỗ cho Illarramendi. Không còn Modric, hàng tiền vệ của Real Madrid mất đi tính linh hoạt khiến Malaga càng tỏ ra lấn lướt.

Trong thời điểm rất khó khăn, Real Madrid có pha phản công sắc sảo ở phút 66 và James bị phạm lỗi trong vòng cấm, đem về quả phạt 11m cho Real Madrid. Rất không may cho Real Madrid khi Ronaldo sút dội cột. Dù vậy, đẳng cấp của Real Madrid vẫn kịp thời lên tiếng. Ba phút sau, James liên tiếp có hai pha bật tường với Isco, Ronaldo rồi tung cú sút ở ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 2-0.

Không còn gì để mất, Malaga dồn lên tìm bàn gỡ và chỉ hai phút sau, Juanmi thoát khỏi sự đeo bám của Pepe, đón quả tạt từ Rosales, đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Có bàn thắng, Malaga hưng phấn và có nhiều pha bóng khiến hàng thủ Real Madrid rối loạn. Mọi nỗ lực của Malaga chỉ chấm dứt ở phút 90 khi Chicharito dùng tốc độ bứt phá bên cánh phải rồi chuyền vào giữa cho Ronaldo ghi bàn, ấn định tỉ số 3-1 cho Real Madrid.

Bàn thắng giúp Ronaldo tiếp tục đứng đầu danh sách Vua phá lưới với 39 bàn (hơn Messi 4 bàn). Đây cũng là bàn thắng thứ 50 trong mùa của Ronaldo sau 45 trận, giúp Ronaldo đạt thành tích 5 năm liên tiếp ghi được ít nhất 50 bàn/mùa.

Trận thắng giúp Real Madrid bám sát Barcelona trên bảng xếp hạng. Sau 32 vòng, họ có 76 điểm, kém đội bóng Xứ Catalan 2 điểm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên