07/01/2017 09:30 GMT+7

Mở màn hấp dẫn với trận Đà Nẵng - HAGL

S.H.
S.H.

TT - V-League 2017 mở màn với cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn lúc 17g hôm nay (7-1) giữa SHB Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Sự trở lại của Tuấn Anh cùng Công Phượng (10) hi vọng sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai chơi khởi sắc hơn ở V-League 2017. Ảnh: SĨ HUYÊN

Sau bốn thập niên tồn tại, sân Chi Lăng vốn gắn liền với những bước thăng trầm của bóng đá Đà Nẵng đã lùi vào quá khứ, khi SHB Đà Nẵng chuyển về thi đấu trên sân vận động mới vừa được xây dựng xong với kinh phí lên đến hơn 300 tỉ đồng (ở Hòa Xuân, cách trung tâm thành phố 15km về phía nam) với sức chứa 20.000 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, tin không vui với SHB Đà Nẵng là trong ngày khai mạc giải và khai trương sân mới, họ mất đi một loạt trụ cột do bị chấn thương nặng trong quá trình tập huấn chuẩn bị mùa giải mới như: tiền đạo Merlo, hậu vệ trái Hoàng Quãn, tiền vệ trái Huy Toàn, trung vệ Anh Quang, tiền vệ Trọng Hòa và trung vệ Việt Anh (cùng bị rách cơ đùi). HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Trong lịch sử tồn tại của SHB Đà Nẵng, chưa khi nào CLB rơi vào cảnh ngộ khó khăn với quá nhiều cầu thủ tài năng dính chấn thương nặng như vậy”.

Đội khách HAGL đang “mở cờ trong bụng” ở ngày mở màn khi chủ nhà không có được đội hình mạnh nhất. Mùa này, HAGL có sự chuẩn bị khá nghiêm túc, thực lực có phần nhỉnh hơn mùa trước với sự trở lại của tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, nhân vật được HAGL đặt nhiều kỳ vọng là ngoại binh mang ba quốc tịch Nhật Bản, Thụy Sĩ và Mỹ: tiền đạo Mobi Fehr (22 tuổi, cao 1,82m, nặng 78kg) - người từng khoác áo đội tuyển U-20 Mỹ khi mới vừa qua tuổi 17.

Lịch thi đấu vòng 1 ngày 7-1: SHB Đà Nẵng - HAGL (Bóng đá TV THTT 17g), XSKT Cần Thơ - Long An (Thể thao TV, VPF THTT 17g), Hà Nội - Than Quảng Ninh (VTV6 THTT 17g30).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên