21/01/2018 05:52 GMT+7

​Mkhitaryan đồng ý đến Arsenal, thương vụ Sanchez sắp hoàn thành

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan – mắt xích quan trọng trong vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez đến Manchester United (M.U) đã đồng ý gia nhập Arsenal.

Mkhitaryan trong lần cuối cùng ra sân cho M.U ở trận gặp Derby County. Ảnh: REUTERS

Sở dĩ thương vụ mua Sanchez từ Arsenal của M.U liên tục bị trì hoãn những ngày qua là bởi phải chờ đợi quyết định của Mkhitaryan.

Phía CLB Arsenal tỏ động thái quyết liệt, chỉ chấp nhận để Sanchez đến M.U nếu tiền vệ Mkhitaryan của “Quỷ đỏ” chịu đến sân Emirates theo chiều ngược lại như một vụ trao đổi. “Vụ chuyển nhượng Sanchez sẽ chỉ xảy ra nếu Mkhitaryan đến Arsenal, đó là lý do vì sao mọi thứ bị trì hoãn”, Hãng tin BBC dẫn lời HLV Arsene Wenger.

Những ngày qua, có nhiều thông tin cho rằng Mkhitaryan không muốn đến Arsenal. Nhưng rạng sáng 21-1 (giờ VN), Hãng tin BBC khẳng định tiền vệ người Armenia cuối cùng đã gật đầu chấp thuận trở thành một phần trong thương vụ Sanchez.

Áo đấu Sanchez ở Arsenal được bán đại hạ giá. Ảnh: REUTERS

Theo đó, Mkhitaryan sẽ đến sân Emirates để tiến hành các thủ tục y tế vào ngày 21-1 (giờ địa phương) sau khi ký hợp đồng với “pháo thủ”. Chi tiết về hợp đồng của anh với Arsenal vẫn chưa được tiết lộ.

Cả Sanchez lẫn Mkhitaryan đều vắng mặt trong các trận thắng của M.U và Arsenal tối ngày 20-1. Như vậy, cả hai CLB này có thể ra mắt tân binh của mình ngay trong vòng đấu tiếp theo.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên