18/10/2011 13:35 GMT+7

Minh Thụy lập cú đúp

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Sau chiếc HCV nội dung cá nhân tính điểm ngày khai mạc, nam tay đua Bùi Minh Thụy của Vĩnh Long tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc để đăng quang ngôi vô địch nội dung cá nhân tính giờ tại Giải đua xe đạp vô địch toàn quốc 2011 đang diễn ra ở TP Vũng Tàu ngày 18-10.

TTO - Sau chiếc HCV nội dung cá nhân tính điểm ngày khai mạc, nam tay đua Bùi Minh Thụy của Vĩnh Long tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc để đăng quang ngôi vô địch nội dung cá nhân tính giờ tại Giải đua xe đạp vô địch toàn quốc 2011 đang diễn ra ở TP Vũng Tàu ngày 18-10.

Cựu tay đua Mai Công Hiếu là người đã thống trị nội dung cá nhân tính giờ nam (cự ly 40km) suốt 13 năm qua. Sau khi Công Hiếu giã từ sự nghiệp, người hâm mộ kỳ vọng sẽ có một cuộc tranh chấp quyết liệt giữa nhiều tay đua tên tuổi như Minh Thụy, Mai Nguyễn Hưng (TP.HCM), Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp)… để tìm ra nhà tân vô địch.

Nhưng Minh Thụy đã chứng tỏ sự vượt trội so với các đối thủ còn lại. Guồng chân mạnh mẽ giúp Minh Thụy sớm “bắt” được đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nguyễn Hưng (xuất phát trước Minh Thụy 1 phút) khi chưa đầy nửa chặng đường.

Chung cuộc, Minh Thụy đã đoạt HCV với tổng thành tích 50 phút 9,82 giây, tốc độ trung bình 46,467km/g. HCB thuộc về Mai Nguyễn Hưng với thành tích 51 phút 7,66 giây.

Ở nội dung cá nhân tính giờ nữ (30km) cũng tìm được tân vô địch là tay đua Nguyễn Thùy Dung của Bình Dương. Đây không phải nội dung sở trường của Thùy Dung (sở trường của Thùy Dung là cự ly ngắn 3000m) nhưng cô vẫn thi đấu rất tốt và hoàn tất phần thi với tổng thời gian 43 phút 52,39 giây. Thành tích này của Thùy Dung bỏ xa đương kim vô địch và là đồng đội Cao Thị Thùy Trang (xếp thứ hai) đến 1 phút 10,81 giây.

Ngày 19-10, giải sẽ tiếp tục với nội dung đồng đội tính giờ (nam và nữ).

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên