11/05/2014 07:00 GMT+7

Minh Thùy hay Nhật Thủy lên ngôi?

Q.N.
Q.N.

TT - Ai sẽ là quán quân của Thần tượng âm nhạc VN 2014 - Vietnam Idol 2014? Kết quả chung cuộc được công bố trong đêm Gala chung kết và trao giải, diễn ra lúc 21g ngày 11-5, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chung kết VN Idol: Cân sức cuộc đua Minh Thùy - Nhật Thủy

KPfy9fiq.jpgPhóng to
Giám khảo Mỹ Tâm, Minh Thùy và Nhật Thủy (từ trái qua) tập tiết mục Bí mật cho đêm chung khảo - Ảnh: Thu Đặng

Trong đêm chung khảo này, Minh Thùy (Quảng Trị) và Nhật Thủy (Nam Định) - hai giọng ca “chiến” nhất mùa giải này - sẽ tranh tài bằng một ca khúc hát đơn. Bên cạnh đó, cả hai sẽ có những phần biểu diễn đầy sáng tạo và mới mẻ cùng giám khảo Mỹ Tâm (ca khúc Bí mật) và huấn luyện viên (Minh Thùy cùng ca sĩ Mỹ Linh và Nhật Thủy cùng ca sĩ Thanh Bùi). Thông qua những phần trình diễn này, khán giả sẽ bình chọn ngay trong đêm diễn cho giọng ca mình yêu thích nhất. Kết quả chung cuộc sẽ gồm tổng bình chọn từ đêm thi 11-5 cộng với tổng bình chọn ở đêm chung kết trước đó (4-5).

Dù trong đêm thi trước (4-5), giám khảo Anh Quân đã công khai “bình chọn” cho Nhật Thủy và nhấn mạnh thí sinh này là “Idol của tôi”, nhưng theo luật chơi Vietnam Idol sẽ do khán giả, công chúng bình chọn chứ không do giám khảo chọn lựa. Hiện tại Minh Thùy và Nhật Thủy đều là những thí sinh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả của chương trình, thậm chí cả hai đã tạo nên những tranh luận sôi nổi về lối hát kỹ thuật hay cảm xúc sẽ lên ngôi. Minh Thùy đại diện cho lối hát bản năng, hồn nhiên và giàu cảm xúc; trong khi Nhật Thủy lại là giọng ca của kỹ thuật vững vàng, có thể đi đường dài bằng kỹ thuật và kiến thức âm nhạc của mình. Lối hát nào sẽ giành được thiện cảm của công chúng yêu nhạc ở mùa giải năm nay?

Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2014 còn đáng xem với phần xuất hiện trở lại của top 10, các tiết mục đặc biệt của giám khảo Mỹ Tâm và khách mời cùng những diễn biến đầy kịch tính, hồi hộp của đêm chung kết.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên