26/11/2012 00:45 GMT+7

Minh Đức trong "tâm bão" của cư dân mạng

QUANG HUY
QUANG HUY

TT - Trận hòa của tuyển VN trước Myanmar trở thành một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Facebook, trong đó trung vệ Minh Đức là tâm điểm của những tranh cãi.

QKH7VxgY.jpgPhóng to

Minh Đức trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng - Ảnh: S.H.

Tối 24 và sáng 25-11, cụm từ “Minh Đức” trở thành một hot trends (từ khóa xu hướng) trên mạng Facebook VN. Một cư dân mạng viết: “Hậu vệ đá như gà mắc tóc, nhất là Minh Đức và Văn Biển. Hàng công đá quá chậm, thiếu sáng tạo, lười di chuyển, càng xem càng tức”.

Lần đầu tiên đeo băng đội trưởng, sai lầm của Minh Đức đã khiến anh trở thành “tội đồ phá hỏng công sức của toàn đội” trong mắt người hâm mộ. Nhiều người trong lúc thất vọng đã gọi tên những trung vệ khác như Long Giang, Phước Vĩnh, Như Thành... Tài khoản Mad Dream viết: “Trận này Minh Đức không thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình...Nhớ Phước Tứ và Như Thành quá”.

Tuy nhiên cũng có một số người đã lên tiếng bênh vực Minh Đức. “Trái banh thật sự Minh Đức xử lý không tốt, nhưng một phần là do Kyi Lin quái” - tài khoản Le Hai đăng ý kiến của mình. Ngoài ra, các lý do về thời tiết hay lối chơi rắn của Myanmar cũng được đưa ra để bày tỏ sự thông cảm với các cầu thủ.

Đa số cư dân mạng tỏ thái độ bi quan trước phong độ đội tuyển đã thể hiện, đặc biệt là của hàng thủ. Họ lo ngại về hai trận đấu còn lại hứa hẹn rất khó khăn với các cầu thủ nhà. Tuy nhiên, đến chiều 25-11, các dòng chia sẻ tin tưởng đội tuyển đã xuất hiện nhiều hơn.

QUANG HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên