11/06/2012 13:23 GMT+7

Mời bạn đọc dự đoán kết quả bảng "siêu tử thần"

BTC
BTC

TTO - Tối nay và rạng sáng mai, bốn đội bóng cuối cùng của bảng D sẽ vào trận. Đây cũng được xem là bảng đấu “siêu tử thần” với sự góp mặt của các ông lớn: Anh, Pháp, Thụy Điển và chủ nhà Ukraine.

TTO - Tối nay và rạng sáng mai,  bốn đội bóng cuối cùng của bảng D sẽ vào trận. Đây cũng được xem là bảng đấu “siêu tử thần” với sự góp mặt của các ông lớn: Anh, Pháp, Thụy Điển và chủ nhà Ukraine.

Ngay từ bây giờ mời bạn vào chuyên trang tham gia cuộc thi “Cá ảo thắng thật” với hi vọng nhận nhiều giải thưởng có giá trị. Cuộc thi do Tuổi Trẻ Online phối hợp Công ty SPM (nhãn hàng MyVita) tổ chức.

Qua mỗi trận đấu, số lượng bạn đọc ngày càng tăng. Nếu trong ngày khai mạc có 13.915 bạn đọc tham gia dự đoán thì đến trận Croatia - Cộng hòa Ireland, số người tham dự đã tăng gần gấp đôi với 25.493 người tham gia.

Trước bảng đấu “siêu tử thần”, dự kiến số người tham dự sẽ tiếp tục tăng. Ngay lúc này, chúng tôi đã mở mạng trận Anh - Pháp và Ukraine - Thụy Điển để bạn đọc có thể vào dự đoán. Để tránh bị nghẽn mạng, bạn đọc có thể vào dự đoán kết quả trước, thay vì chờ đến phút 75 của mỗi trận đấu (thời điểm “khóa sổ”).

Ngoài phần dự đoán kết quả từng trận (mỗi trận đấu gồm 1 giải nhất 2 triệu đồng, 6 giải khuyến khích mỗi giải 500.000 đồng) còn có thêm phần Cược điểm giành giải chung cuộc với phần thưởng một giải nhất trị giá 15 triệu đồng, một giải nhì trị giá 10 triệu đồng, một giải ba trị giá 5 triệu đồng, 13 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên