13/11/2014 20:48 GMT+7

Mesut Ozil nghỉ thi đấu đến hết năm 2014

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ 26 tuổi người Đức Mesut Ozil (Arsenal) sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014 do chấn thương dây chằng đầu gối.

Thông tin này do Mesut Ozil thừa nhận với báo chí Anh vào chiều 13-11. Mesut Ozil nói với tờ The Guardian: "Tôi đã nghỉ thi đấu hết 5 tuần và giờ đây tôi phải xa sân cỏ thêm 7 tuần nữa. Đây thật sự là khoảng thời gian dài và khó khăn nhưng đó là điều thỉnh thoảng vẫn xảy ra trong bóng đá. Tôi sẽ luôn cố gắng tập trung và hướng về phía trước để chuẩn bị cho ngày trở lại". 

Mesut Ozil bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Arsenal thua Chelsea 0-2 ngày 5-10 ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Chấn thương này đã khiến tiền vệ người Đức này nghỉ thi đấu từ đó đến nay và anh chỉ mới có chơi tổng cộng 7 trận ghi 1 bàn cho Arsenal ở mùa giải này. Với những chấn  thương liên tiếp, Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ mất vị chính thức khi trở lại và xa hơn là anh có nguy cơ phải ra đi khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này. 

Ngoài chấn thương của Ozil, Arsenal cũng đau đầu khi có nhiều trụ cột khác vẫn chưa bình phục chấn thương là  Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Mathieu Debuchy. Việc vắng nhiều trụ cột khiến Arsenal chơi không tốt thời gian gần đây và họ vừa thất bại 1-2 trước Swansea City ở vòng 11 Premier League. Sau thất bại này, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã chính thức tuyên bố từ bỏ hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League khi họ đang kém đội dẫn đầu Chelsea đến 12 điểm. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên