01/08/2013 16:04 GMT+7

Messi và Neymar sẽ đến Thái Lan

K.B
K.B

TTO - Những nhà tổ chức trận đấu giữa đội Thái Lan và Barcelona cho biết, hai ngôi sao hàng đầu thế giới Lionel Messi và Neymar sẽ có mặt trong đội hình Barca trong trận đấu ngày 7-8 tới tại sân Rajamangala (Bangkok)

Theo lịch trình, đội Barca sẽ đến sân bay Don Mueang (Bangkok) lúc 12g30 thứ hai ngày 5-8. 19g thứ tư ngày 7-8 họ sẽ thi đấu với đội Thái Lan tại sân vận động Rajamangala. Những nhà tổ chức đặt tên trận Thái Lan - Barca là "Chang Champions Cup - FC Barcelona Asia Tour 2013".

Trong đội hình Barca, ngoài Lionel Messi và Neymar còn có những tên tuổi lớn khác của làng bóng đá thế giới như Gerard Pique, Xavi Hernandez, Andres Iniesta...

Đội hình Thái Lan thi đấu với Barca chủ yếu là các cầu thủ trẻ chuẩn bị cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay ở Myanmar, bổ sung thêm bốn gương mặt là các cựu binh Teerasil Dangda, Phairoj Sokhum, Sinthaweechai Hathairattanakool và Adul Lasoh. 

HLV Kiatisak nói với Tuổi Trẻ là ông hy vọng qua hai trận giao hữu gặp Liverpool và Barca, các cầu thủ trẻ của Thái Lan sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để có thể cống hiến tốt nhất tại SEA Games Myanmar 2013. 

Trước đó vào ngày 28-7, dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, đội Thái Lan đã thua Liverpool 0-3 trong trận giao hữu trên sân Rajamangala. Liverpool cũng chính là đội bóng thần tượng của Kiatisak. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên