16/06/2014 08:50 GMT+7

Messi trải lòng sau bàn thắng nhiều ý nghĩa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền đạo người Argentina đã dành lời tri ân cho các CĐVnhà, những người đã nhiệt tình cổ vũ cho anh và đồng đội sau màn khởi đầu khá tệ trong trận đấu ra quân.

Thầy trò HLV Alejandro Sabella đã trải qua một trận đấu vô cùng nhọc nhằn trước Bosnia - Herzegovina khi chỉ giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 nhờ vào màn tỏa sáng kịp thời của siêu sao Lionel Messi. Bản thân Messi cũng trải qua một hiệp thi đấu đầu tiên dở tệ trước khi khởi sắc vào hiệp hai.

Messi nói với Goal.com: "Không có gì để nghi ngờ, trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn. Chúng tôi đã rất lo lắng trước trận. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Bosnia là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện".

Messi cũng thừa nhận đội bóng của anh đã chơi quá rụt rè trong hiệp một. "Chúng tôi đã để họ chơi bóng thoải mái trong hiệp một. Chúng tôi luôn để các cầu thủ Bosnia cầm bóng và điều đó gây khó khăn cho Argentina, khiến cả đội không thể tiếp cận được khung thành đối thủ. Nhưng rồi bàn thắng thứ hai đã cứu vãn tinh thần đúng lúc cho đội, khi mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn. Bàn thắng đó rất ý nghĩa với tôi và đội nhà", Messi nói thêm.

Messi cũng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ và cho rằng việc CĐV Argentina vẫn nhiệt tình cổ vũ đội nhà bất chấp họ đã chơi khá tệ trong khoảng thời gian đầu trận là điều khiến anh và các đồng đội vượt qua khó khăn.

Messi nói: "Thật không thể tin nổi khi nhìn vào cách mà họ đã nhiệt tình cổ vũ cho chúng tôi. Hàng ngàn CĐV Argentina đã đến đây để ủng hộ chúng tôi. Tôi hy vọng mọi người có thể giữ được điều này trong những trận đấu tới, giúp chúng tôi đi tiếp và theo đuổi giấc mơ".

Bên cạnh đó, HLV Sabella cũng thẳng thắng thừa nhận rằng ông đã sai lầm với chiến thuật 3-5-2 (thật ra là 5-3-2) trong hiệp thi đấu đầu tiên và cho rằng đội ông không xứng đáng thắng lớn. Ông nói: "Tôi rất vui với kết quả và cách mà các cầu thủ đã chơi trong một số thời điểm. Nhưng thật sự là Argentina đã thi đấu tệ trong phần lớn thời gian, tất cả là vì lỗi của tôi. Chúng tôi thi đấu tốt hơn vào hiệp hai khi Higuain vào sân. Công bằng mà nói, chúng tôi không xứng đáng thắng 2-0, 2-1 là một kết quả công bằng".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên