08/06/2017 18:57 GMT+7

​Messi muốn treo giày tại Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi khẳng định ước mơ của anh là được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona.

Messi khẳng định sẽ treo giày tại Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

Lionel Messi hiện là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử của Barcelona. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn Messi sẽ rời khỏi sân Nou Camp sau khi quá trình thương lượng hợp đồng mới của anh với Barcelona gặp trục trặc. Dù việc gia hạn hợp đồng vẫn đang bế tắc nhưng Messi đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona bằng tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn tờ Tencent Sports, Messi cho biết: “Kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona luôn là điều tôi muốn và mơ ước. Barcelona là gia đình tôi và tôi sẽ thi đấu cho đội bóng này đến khi treo giày. Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona và cũng sẽ không có chuyện tôi sẽ rời Barcelona”.

Lionel Messi, 28 tuổi, gia nhập lò đào tạo trẻ Barcelona vào năm 2001 khi mới 13 tuổi. Ba năm sau, Messi được HLV của Barcelona khi đó là Frank Rijkaard đôn lên đội 1 và nhanh chóng trở thành trụ cột tại sân Nou Camp.

Sau 13 năm chơi cho Barcelona, Messi ra sân 583 trận, ghi 507 bàn và cùng với đội bóng này giành 29 danh hiệu, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Ngoài ra, Messi còn 5 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA và 4 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu. Hiện hợp đồng của Messi với Barcelona còn thời hạn đến tháng 6-2018.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên