15/11/2012 16:25 GMT+7

Messi lại tranh tài cùng Neymar

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Lionel Messi một lần nữa lại có dịp so tài cùng với tài năng mới của bóng đá Brazil Neymar khi cả hai lọt vào danh sách 10 ứng cứ viên cuối cùng giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA (Pukas Award).

TTO -  Lionel Messi một lần nữa lại có dịp so tài cùng với tài năng mới của bóng đá Brazil Neymar khi cả hai lọt vào danh sách 10 ứng cứ viên cuối cùng giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA (Pukas Award).

Bàn thắng của Falcao

Năm 2011, Neymar đã vượt qua Messi và Rooney để giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm với cú solo ghi bàn từ gần giữa sân trong màu áo Santos. 

Ở cuộc đua năm nay, Neymar còn gây ấn tượng mạnh hơn với pha đi bóng từ pha sân nhà rồi ghi bàn cho Santos trong trận thắng Internacional 3-1 vào đầu tháng 3.

So tài với Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi với một pha solo ghi bàn đẳng cấp từ gần giữa sân cho đội tuyển Argentina. So với Neymar, tác phẩm của Messi còn được đánh giá cao hơn bởi nó diễn ra trên đấu trường quốc tế, và đội bóng mà Messi sút tung lưới cũng chính là đội tuyển Brazil của Neymar (Argentina thắng Brazil 4-3 ngày 6-9).

Ngoài Neymar và Messi, danh sách ứng cử viên Bàn thắng đẹp nhất năm còn có Radamel Falcao - chân sút đang nổi như cồn tại châu Âu trong màu áo Atletico Madrid.

Bàn thắng tranh giải của Falcao là cú "xe đạp chổng ngược" tung lưới America de Cali (Colombia) trong trận Atletico Madrid thắng America de Cali 2-1 vào ngày 19-5-2012.

Danh sách ứng cử viên Bàn thắng của năm còn có Agyemang Badu (Ghana), Hatem Ben Arfa (Newcastle), Eric Hassli (Vancouver Whitecaps), Olivia Jimenez (Mexico), Gaston Mealla (Nacional Potosi), Moussa Sow (Fenerbahce) và Miroslav Stoch (Fenerbahce).

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên