14/11/2015 05:20 GMT+7

Maseco TP.HCM và kỳ vọng 17 năm

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm nay (14-11), đội Maseco TP.HCM gặp Bến Tre ở trận ra quân vòng 2 bảng A (nam) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM).

Buổi tập trước ngày thi đấu của đội Maseco TP.HCM - Ảnh: T.P.
Buổi tập trước ngày thi đấu của đội Maseco TP.HCM - Ảnh: T.P.

Trước trận đấu, buổi tập ngày 13-11 của đội Maseco TP.HCM thật sôi nổi, các VĐV chơi quyết liệt dưới sự điều khiển của HLV Bùi Huy Châm. Maseco TP.HCM đang đứng trước cơ hội tìm lại vinh quang cho bóng chuyền TP.HCM sau 17 năm chưa được nếm mùi vô địch.

Ở vòng 1, Maseco TP.HCM bất ngờ đứng nhất bảng A và sau đó đoạt luôn danh hiệu vô địch Cúp Hùng Vương. Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Bùi Huy Châm nói: “Thành tích của chúng tôi ở vòng 1 có phần may mắn do “được” đối thủ không đánh giá cao, nhưng mọi chuyện sẽ khác ở vòng 2. Do thực lực các đội bảng A không có nhiều chênh lệch giữa Maseco TP.HCM, Đức Long Gia Lai, Biên Phòng... nên chúng tôi chỉ biết nỗ lực từng trận một”.

Tuyển thủ quốc gia Hoàng Thương nói: “Về thực lực, Maseco TP.HCM vẫn kém nhiều đội của VN khi thiếu chủ công lợi hại, nhưng chúng tôi luôn thi đấu với quyết tâm cao. Tôi đã 28 tuổi, thi đấu nhiều năm cho tuyển quốc gia nhưng vẫn mong muốn một lần được nâng cao cúp vô địch trong đời”.

Đây cũng được xem là một trong những cơ hội cuối cho các lão tướng của Maseco TP.HCM như Trần Thanh Tùng, Huỳnh Văn Tuấn, Hà Vũ Sơn... đăng quang. HLV Bùi Huy Châm cho biết thêm: “Mừng là 1-2 năm gần đây khán giả TP.HCM đã quan tâm bóng chuyền nhiều hơn so với những năm trước. Hi vọng yếu tố khán giả nhà sẽ giúp toàn đội có được sự hưng phấn”.

Vé xem các trận đấu ở vòng 2 đồng giá 30.000 đồng/vé/buổi bốn trận (trừ ngày khai mạc chỉ có hai trận). Để lôi cuốn khán giả, ban tổ chức còn tổ chức rút thăm trúng thưởng nhiều món quà hấp dẫn từ những chiếc vé vào cổng.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 (nam, nữ) sẽ diễn ra cùng lúc tại TP.HCM (bảng A) và TP Nha Trang (bảng B) từ ngày 14 đến 21-11. Sau đó, hai đội giành vị trí cao nhất mỗi bảng sẽ bước vào vòng chung kết cũng diễn ra tại TP.HCM (vòng chung kết nam) và TP Nha Trang (vòng chung kết nữ).

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên