02/02/2014 05:36 GMT+7

Martino: "Những sai lầm của Barcelona là không thể giải thích"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Valencia 2-3 ngay tại sân nhà Nou Camp vào tối 1-2, HLV Tata Martino cho biết những sai lầm trong trận của đội nhà là không thể giải thích.

Tờ Goal dẫn lời HLV Tata Martino nói trong buổi họp báo: "Sau 30 phút đầu, tôi không thể giải thích được tại sao thế trận lại xoay chiều như vậy. Trong hiệp hai, chúng tôi là một đội bóng hoàn toàn khác. Trước trận, tôi đã nói rằng từ giờ trở đi các đội phải trả giá rất lớn cho mỗi sai lầm và hôm nay chúng tôi phạm sai lầm nghiêm trọng. Khi có cơ hội kết liễu đối phương, bạn phải tận dụng được. Bạn không được để cho đối phương cơ hội gượng dậy. Hôm nay (1-2), Barca đã phạm sai lầm này và Valencia tận dụng rất tốt".

Đây là trận thua đầu tiên của Barcelona trên sân Nou Camp sau 25 trận liên tiếp toàn thắng tại đây trong khuôn khổ La Liga. Lần cuối cùng Barcelona thua tại Nou Camp là vào tháng 4-2012 với tỉ số 1-2 trước Real Madrid.

Trong khi đó hậu vệ Alves lại cho rằng đội bóng cần hơn sự ủng hộ từ CĐV. Anh nói với Goal.com: "Đôi khi chúng tôi có cảm giác không phải thi đấu trên sân nhà. Sợi dây liên hệ giữa các cầu thủ và cổ động viên phải luôn được gìn giữ. Chúng tôi đánh mất ba điểm trong bối cảnh kiểm soát được trận đấu. Barcelona đã ghi bàn nhưng rồi trở nên quá dễ đoán. Việc có thể bị mất ngôi đầu tại La Liga không quá quan trọng".

Còn tiền vệ Sergio Busquets đã ca ngợi đối phương: "Valencia đã tận dụng tối đa vũ khí của họ và chúng tôi không thể làm gì hơn. Dưới thời HLV mới, họ có phong độ tốt hơn hẳn. Chúng tôi khởi đầu tốt, chơi nhỉnh hơn trong hiệp một, tạo ra hàng loạt cơ hội. Rồi sau đó đến phiên họ chơi tốt hơn, còn Barca mất thế trận. Đã lâu lắm rồi đội mới lại thua tại đây. Đây chỉ là một sự trượt chân".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên