14/09/2013 07:54 GMT+7

Marouane Fellaini muốn trở thành "Roy Keane mới" tại M.U

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini vừa khơi mào cho một cuộc chiến mới tại sân Old Trafford bằng tuyên bố anh muốn trở thành "Roy Keane mới" trong đội hình Manchester United (M.U).

Roy Keane là một thủ lĩnh và đội trưởng vĩ đại tại sân Old Trafford trong giai đoạn từ năm 1993 đến 2005. Trong 12 năm gắn bó với Manchester United, tiền vệ người CH Ireland này đã ra sân 480 trận và cùng với "Quỷ đỏ" chinh phục 17 danh hiệu, trong đó có 7 chức vô địch Premier League, 4 Cup FA và 1 Champions League.

Trong khi đó, Marouane Fellaini chỉ vừa mới đặt chân đến Old Trafford trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng (ngày 2-9). Dự kiến tối nay Marouane Fellaini sẽ ra mắt người hâm một "Quỷ đỏ" khi M.U đón tiếp tân binh Crystal Palace ở vòng 4 Premier League. 

Dù chưa chơi phút nào cho M.U nhưng Marouane Fellaini đã gây "sốc" bằng tuyên bố trên. "Roy Keane là một tiền vệ năng nổ - người có thể giành chiến thắng ở mọi pha bóng. Tôi cũng là một cầu thủ như vậy và tôi cũng có thể làm được điều anh ấy đã làm tại Old Trafford. Dù huấn luyện viên là người quyết định tôi sẽ chơi vị trí nào trên sân nhưng tôi muốn chơi vị trí tiền vệ phòng ngự", Marouane Fellaini nói với Hãng thông tấn BBC.

Marouane Fellaini là học trò cưng của HLV David Moyes tại Everton trong bốn mùa giải vừa qua. Vì thế, ngay sau khi tiếp quản M.U từ tay Sir Alex Furguson, HLV David Moyes đã kéo Marouane Fellaini về sân Old Trafford để tiếp tục cùng ông chinh phục những đỉnh cao.

Chưa biết Marouane Fellaini có được HLV David Moyes cho ra sân trong trận gặp Crystal Palace vào tối 14-9 hay không nhưng với phát biểu trên, tiền vệ người Bỉ đã chính thức gởi lời tuyên chiến đến   những đồng đội chơi cùng vị trí với anh trong đội hình "Quỷ đỏ" như: Michael Carrick, Darren Fletcher hay Tom Cleverley.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên