15/07/2014 02:27 GMT+7

Maradona tuyên bố Messi không xứng nhận Quả bóng vàng

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Huyền thoại người Argentina Diego Maradona nhận định tiền đạo Lionel Messi không xứng đáng nhận Quả bóng vàng ở World Cup 2014, sau khi đội tuyển Argentina thất 0-1 trước Đức sau 120 phút ở chung kết.

Diego Maradona là "người thầy" của Messi, ông luôn ủng hộ ngôi sao này trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng mới đây, Maradona đã bất ngờ lên tiếng nhận định Messi không xứng đáng được FIFA trao tặng Quả bóng vàng ở VCK World Cup 2014. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình tiếng TeleSUR (Argentina) Maradona cho biết: "Tôi có thể đem tặng cho Messi cả thiên đường nếu có thể. Nhưng điều này thật không đúng khi một cầu thủ nào đó chiến thắng danh hiệu mà anh ấy không xứng đáng chiến thắng. Phần thưởng của Messi là kế hoạch quảng cáo". 

Maradona cũng nói về thất bại của đội tuyển Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 như sau: "Tôi cảm thấy nuối tiếc cho đất nước của tôi. Bàn thắng của Mario Gotze thật sự khiến chúng tôi bị tổn thương. Đó là nỗi buồn lớn trong trái tim tôi khi chúng tôi thất bại ở chung kết. Tôi nghĩ Argentina xứng đáng ít nhất vào đến loạt sút luân lưu. Đức chiến thắng là kết quả của sự không ăn ý ở hàng thủ Argentina". 

Cũng giống như nhiều chuyên gia bóng đá khác, Maradona không thể hiểu nổi quyết định rút Ezequiel Lavezzi ra sân của HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella. Maradona nói: "Tôi không hiểu nổi quyết định đó. Lavezzi đang chơi rất tốt và là cầu thủ gây nhiều khó khăn cho tuyển Đức ở cánh. Trong khi Sergio Aguero lại không có được sự ảnh hưởng giống như vậy. Đây không phải là giải đấu của Aguero". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên