06/09/2013 07:51 GMT+7

Maradona: "Tôi hi vọng Barca không biến Neymar thành lực sĩ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona nói rằng ông hi vọng Barcelona sẽ không biến Neymar thành lực sĩ sau khi có tin đội bóng này chê Neymar hơi mỏng cơm.

Ngay khi vừa ký hợp đồng với Barcelona, Neymar đã bị các bác sĩ của đội bóng xứ Catalan chê là "hơi mỏng cơm" và hứa hẹn sẽ có chế độ đặc biệt để tiền đạo 21 tuổi này tăng thêm lượng cơ trong cơ thể. Thể hình của Neymar càng "tồi tệ" hơn sau khi anh phải mổ amidan. Từ đó đến nay, tờ Goal.com cho biết Neymar đã bị giảm 7kg.

Nhận xét về Neymar, Diego Maradona nói: "Xem Neymar thi đấu làm tôi vui. Cậu ấy là một cầu thủ rất đáng lưu tâm. Cậu ấy biết tự phải làm gì và không cần phải biến cậu ta thành lực sĩ thể hình. Tôi hi vọng Barcelona sẽ không làm điều này với Neymar. Cậu ta chỉ cần được chơi bóng".

Nhận xét về khả năng vô địch World Cup 2014, Diego Maradona tin rằng đội bóng quê ông Argentina sẽ đăng quang: "Những gì Brazil thể hiện tại Confederations Cup vừa qua cho thấy họ là đội bóng không thể bị đánh bại. Nhưng tôi sẽ đặt cược vào Argentina bởi phong độ rất tuyệt của Messi".

[box]Nani gia hạn hợp đồng 5 năm với Manchester United

Tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha, Nani vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Manchester United (M.U). Bản hợp đồng này sẽ giữ tiền vệ cánh này ở lại sân Old Trafford đến năm 2018 và chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh.

Tin đồn về việc Nani sẽ ra đi đã dấy lên dữ dội khi anh chỉ được ra sân thi đấu 7 trận trong giai đoạn đầu mùa bóng 2012-2013. Suốt mùa năm ngoái, Nani chỉ chơi 21 trận, ghi 3 bàn. Đây cũng là số trận ra sân và số bàn ghi được ít nhất của Nani cho M.U kể từ khi anh chuyển đến đây vào năm 2007.[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Maradona Neymar Barcelona