08/05/2017 05:35 GMT+7

​Maradona làm HLV CLB hạng nhì của UAE

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 7-5 (giờ VN), CLB đang thi đấu ở Giải hạng nhì UAE là Al-Fujairah FC xác nhận đã bổ nhiệm huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona làm HLV trưởng của đội bóng.

Huyền thoại Maradona trở thành HLV CLB Al-Fujairah. Ảnh: AL FUJAIRAH
Huyền thoại Maradona trở thành HLV CLB Al-Fujairah. Ảnh: AL FUJAIRAH

CLB Al-Fujairah thông báo sự kiện này trên mạng xã hội Twitter khi cho đăng tải bức ảnh Maradona (56 tuổi) đang cười tươi cầm áo đấu của CLB. Tuy nhiên, chi tiết bảng hợp đồng giữa hai bên vẫn không được công bố.

Sau khi nhận lời làm HLV trưởng CLB Al-Fujairah, huyền thoại Maradona viết trên trang Facebook cá nhân: “Tôi muốn nói với các CĐV rằng, tôi đã chính thức trở thành huấn luyện viên mới của CLB Al-Fujairah SC đang thi đấu ở Giải hạng nhì United Arab Emirates”.

Đây là lần đầu tiên Maradona trở lại công tác huấn luyện kể từ 7-2012 sau khi ông bị một CLB khác của UAE là Al Wasl (đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia) sa thải.

Maradona là huyền thoại bóng đá Argentina khi từng cùng đội tuyển quốc gia nước này vô địch World Cup 1986. Ông cũng có thời gian dẫn dắt đội tuyển Argentina (từ năm 2008-2010) nhưng không thành công.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên