25/03/2014 05:49 GMT+7

Manuel Pellegrini: “M.C vẫn phải dè chừng M.U”

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford lúc 2g45 ngày 26-3, HLV Manuel Pellegrini cho rằng Manchester City (M.C) vẫn phải dè chừng Manchester United (M.U), dù rằng Quỷ Đỏ đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pellegrini nói: “M.U đang có một mùa giải khó khăn nhưng họ vẫn là một đội rất mạnh. Tôi chắc rằng nếu muốn thắng trận, M.C buộc phải có một trận đấu rất hay”.

Nhà cầm quân 60 tuổi người Chile nói tiếp: “Các cầu thủ M.C đang có động lực rất lớn để giành chức vô địch. Từ đầu giải, cuộc đua đến chức vô địch là rất gay cấn. Hiện M.C chỉ tập trung vào Giải ngoại hạng Anh, cả về tâm lý lẫn thể lực. Mục tiêu của đội là giành trọn 3 điểm. Nhưng sắp tới, công việc là phải giành chiến thắng cho đến hết mùa giải”.

Hiện M.C (63 điểm) kém đội đầu bảng Chelsea sáu điểm nhưng còn ba trận chưa đá. Và cuộc tranh tài ở sân Old Trafford sẽ là trận đầu tiên trong ba trận đấu bù của M.C.

Ở trận đấu với M.U, HLV Pellegrini không có tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Matija Nastasic do chấn thương. Trong khi đó trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ trở lại sau án treo giò một trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên