25/10/2013 01:05 GMT+7

Manny Pacquiao ráo riết tập luyện

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TT - Võ sĩ và cũng là ông nghị 34 tuổi người Philippines Manny Pacquiao đang ráo riết tập luyện cho trận so găng tranh đai WBO hạng nhẹ với võ sĩ người Mỹ Brandon Rios tại Macau (Trung Quốc) diễn ra vào tháng 11-2013.

Nói với Hãng tin AFP, Pacquiao cho biết: “Tôi tin rằng đây là một trong những cuộc chuẩn bị dài nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi tập từ rất sớm bởi muốn chứng minh cho mọi người thấy tôi vẫn có thể thượng đài ở hạng cao nhất. Lần này tôi chuẩn bị chu đáo hơn, nghiêm túc hơn. Tâm hồn tôi như một chàng trai 20 tuổi”. Khác với những lần chuẩn bị trước khi Pacquiao mở cửa cho báo chí hay người hâm mộ vào xem tập luyện, lần này mọi buổi tập của anh đều diễn ra rất kín đáo.

Ở hai trận gần nhất, Manny Pacquiao lần lượt thua điểm rồi thua knock-out trước Timothy Bradley (Mỹ) và Juan Manuel Marquez (Mexico). Nhiều người lý giải dường như sự nghiệp chính trị đã chi phối khiến Pacquiao thua hai trận này và anh nên giải nghệ. Trước đó, Pacquiao là người duy nhất trong lịch sử quyền anh thế giới đoạt tám đai vô địch hạng lông, hạng ruồi và hạng nhẹ của WBC, IBF, IBO và WBO.

Về trận thua knock-out trước Juan Manuel Marquez, Pacquiao nói: “Tôi không nghĩ mình đã phạm sai lầm trong trận đấu. Nếu nhìn lại trận đó, tôi có điều kiện 100%, đánh rất quyết liệt... Tuy nhiên, thất bại đó là một phần của quyền anh”. Hiện nay Manny Pacquiao đang làm nhiệm kỳ thứ hai trong Quốc hội Philippines và tham vọng chính trị của võ sĩ này là chức tổng thống.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên