27/09/2013 02:39 GMT+7

Mạng xã hội dậy sóng với trận thắng của R.M

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng phải nhờ tình huống phạt đền tranh cãi ở những phút bù giờ, Real Madrid (R.M) mới có thể đánh bại tân binh Elche 2-1 trên sân Martinez Valero ở vòng 6 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Phút 90+5 khi tỉ số đang là 1-1, trung vệ Pepe (R.M) ngã trong vòng cấm sau tình huống va chạm với tiền vệ Carlos Sanchez của chủ nhà Elche. Trọng tài Muniz Fernandez cho các cầu thủ R.M hưởng quả đá 11m và Ronaldo dễ dàng ấn định chiến thắng 2-1 cho R.M.

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò khi nói trong buổi họp báo sau trận đấu: “Tôi không hài lòng. R.M cần phải thể hiện một bộ mặt khác. Với cách chơi của R.M hôm nay thật khó để giành chiến thắng ở trận derby sắp tới”. Bình luận về tình huống tranh cãi của Pepe, ông Ancelotti nói với báo điện tử Goal.com: “Rất khó để nói về tình huống đó bởi bạn không thể quan sát rõ ràng khi đang ngồi trên băng ghế huấn luyện. Tôi đã nói chuyện với Pepe và cậu ấy bảo trọng tài đã đúng”.

Trong khi đó, HLV Fran Escriba (Elche) tức giận nói: “Dù không định chỉ trích trọng tài nhưng theo tôi, nếu phân tích thì phải có thẻ vàng thứ hai cho Ramos, tình huống dẫn đến quả 11m và thời gian bù giờ quá lâu. Ngay cả khi phàn nàn tôi cũng không được gì”. Trong một bài viết sau trận đấu, tổng biên tập tờ AS Alfredo Relano viết: “Ronaldo ghi hai bàn thắng nhưng những gì còn lại là cảm giác xấu hổ”.

Mạng xã hội Twitter cũng dậy sóng với trận đấu tranh cãi này. Trung vệ của Barcelona Gerard Pique viết trên tài khoản Twitter của mình: “Xem một bộ phim hài trên Canal+ Liga”. Chưa dừng lại ở đó, những người dùng Twitter cũng gửi đến cảnh sát Tây Ban Nha nhiều lời hoài nghi về trận đấu này. Mạng xã hội Twitter của cảnh sát Tây Ban Nha Policia Nacional viết: “Chúng tôi đã nhận được hơn 120 phản hồi đề cập về bóng đá trong 10 phút cuối...”.

Kết quả hai trận còn lại: Granada Valencia: 0-1, Sevilla Vallecano: 4-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên