27/09/2014 06:14 GMT+7

Manchester United sẽ đá bại West Ham

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán Manchester United (M.U) sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trên sân nhà Old Trafford trước West Ham ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm nay (27-9).

Thứ bảy (ngày 27-7)

Liveropool - Everton (18g45)

Tuần trước, Liverpool đã có màn trình diễn khá nghèo nàn trong thất bại 1-3 trước West Ham. Mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn khi Daniel Sturridge dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và gần như không thể ra sân cuối tuần này.

Liverpool kiểm soát bóng khá nhiều nhưng họ thiếu những đường chuyền quyết định để tạo nên khác biệt. Đội trưởng Steven Gerrard đã bị chỉ trích vì phong độ khá tệ hại của anh trong thất bại tuần trước nhưng thay thế Gerrard vào lúc này là điều không thể.

Tôi nghĩ rằng Everton sẽ có bàn thắng và Liverpool sẽ giữ lại 1 điểm trên sân nhà bởi vào lúc này họ chơi chưa đủ tốt để có 1 chiến thắng.

Dự đoán: 1-1

Chelsea - Aston Villa (21g00)

Aston Villa cần phải trở lại mạnh mẽ sau thất bại nặng nề 0-3 trước Arsenal cuối tuần trước để có một kết quả tích cực trước Chelsea. Chelsea của Jose Mourinho đã rất vất vả khi gặp Villa ở mùa giải năm ngoái nhưng năm nay Chelsea là đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

Có vẻ như Chelsea đang rất hài lòng với 1 điểm họ giành được trên sân của MC. Nhưng trong cuộc đối đầu với Villa, tôi tin chắc sẽ không có sự hài lòng nào từ phía Jose Mourinho nếu Chelsea chỉ kiếm được 1 điểm. Tôi nghiêng về kết quả là một chiến thắng  cho Chelsea.

Dự đoán: 2-0

Crystal Palace - Leicester (21g00)

Tuần trước, Leicester đã đánh bại M.U với một tỉ số không tưởng 5-3. Ở trận đấu này, mọi thứ diễn ra quá điều tuyệt vời với Leicester. Khi họ bị dẫn 3-1, tôi đã nghĩ Leicester sẽ đưa khăn trắng đầu hàng nhưng họ lại chiến đấu và có kết quả tốt đẹp.

Nhưng đối đầu với Crystal Palace lại là một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng ta sẽ chờ đợi xem Leicester có duy trì được hiệu suất ghi bàn đáng sợ mà họ đã làm được trước M.U hay không.

Trong khi đó, Crystal Palace đã có 5 điểm sau ba trận dưới thời HLV Neil Warnock. Đó là kết quả khả quan. Mặc dù Palace không có 1 vị trí cao như Leicester trên bảng xếp hạng nhưng hai đội có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều sở hữu tốc độ và luôn khiến trận đấu trở nên cuốn hút. Nhưng tôi nghĩ chiến thắng sẽ thuộc về Palace.

Dự đoán: 2-1

Hull City - Manchester City (21g00)

Hull không có khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay khi họ không thể giành trọn vẹn ba điểm trong 4 trận gần nhất. Ngoài ra, Hull đã bị loại ở Cúp Liên đoàn và Europa League. Nhưng tôi không nghĩ họ sẽ là một trong những ứng cử viên cho suất xuống hạng nhưng Hull cần tránh xa nhóm cuối bảng càng sớm càng tốt.

Ở trận hòa Chelsea, tôi nghĩ vấn đề của M.C là tâm lý, họ thiếu niềm tin sẽ giành chiến thắng. Nhưng điều đó sẽ không lập lại khi đối thủ của MC là Hull City.

Dự đoán: 0-2

M.U - West Ham (21g00)

Tôi nghĩ rằng West Ham sẽ tiếp tục thi đấu giống với những gì họ khi gặp Hull City và Liverpool. Đó là một West Ham không giống với những mùa giải trước, họ đã không còn gây ấn tượng với tôi bằng lối đá tấn công dồn ép đầy tốc độ.

Tại thời điểm này, dường như sự hiệu quả là những gì West Ham cầm để tìm kiếm một kết quả có lợi tại Old Trafford. Bạn phải thừa nhận rằng, thật khó để lập lại những gì Leicester đã làm nhưng bạn có thể đá bại M.U vào lúc này.

Vấn đề của M.U là họ thiếu sáng tạo ở hàng tiền vệ và không tạo ra nhiều cơ hội cho các tiền đạo ghi bàn. M.U đang thiếu một trung vệ đẳng cấp và điều đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hàng thủ của “quỷ đỏ”.

Tôi không nghĩ hàng phòng ngự M.U sẽ khó đứng vững trước West Ham nhưng các học trò HLV Louis van Gaal sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn và có ba điểm.

Dự đoán: 3-1

Southampton - QPR (21g00)

Southampton đã thi đấu rất tốt ở tuần trước khi giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng có phong độ khá tốt là Swansea. Tuy nhiên, QPR cũng chơi tốt không kém khi có được 1 điểm trước Stoke City sau hai lần bị vượt lên dẫn trước.

Một điểm cho QPR trước Southampton là một kết quả tốt sau hai trận họ thua cùng tỉ số 0-4 trên sân khách gần đây. Nhưng tôi nghĩ rất khó để điều đó xảy ra và tôi nghiêng về một chiến thắng cho Southampton.

Dự đoán: 2-0

Sunderland - Swansea (21g00)

Swansea đã có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay và họ xứng đáng giành được một điểm trước Southampton ở trận đấu cuối tuần trước.

Ngược lại, Sunderland vẫn chưa có một chiến thắng nào. Tôi nghĩ Sunderland cần thi đấu mạnh mẽ, tập trung hơn để giành điểm trước các đối thủ ngang cơ và nghĩ đến mục tiêu trụ hạng. Tôi nghĩ, trận đấu gặp Swansea sẽ là cơ hội để họ có ba điểm.

Dự đoán: 2-1

Arsenal - Tottenham (23g30)

Tôi đặt niềm tin vào Arsenal bởi họ đang ở tốp đầu bảng xếp hạng và nhất là khi “pháo thủ” được thi đấu trên sân nhà. Điều này là yếu tố thuận lợi để Arsenal có thể nghĩ đến ba điểm.

Tottenham đã không giành được chiến thắng nào trong bốn trận gần nhất. Vấn đề của Tottenham là ở khâu ghi bàn, họ chỉ chọc thủng lưới đối phương 2 lần trong 4 trận. Do đó thật khó nếu đặt niềm tin chiến thắng vào Tottenham.

Dự đoán 2-1.

Chủ nhật (28-9)

West Brom - Burnley (22g00)

West Brom đã có được 2 chiến thắng trong một tuần và tôi mừng cho HLV Alan Irvine vì những điều tốt đẹp ông đã mang lại cho đội bóng.

HLV Alan Irvine có chiến thắng thứ ba trong bảy ngày sau năm trận không thắng. Đó là kết quả rất đáng khích lệ vào thời điểm này.

Burnley đang làm tốt ở khâu phòng ngự và họ sẽ thi đấu trong vòng một tháng mà không có Danny Hollands và Sam Vokes. Đó là một thách thức nhưng thật khó để Burnley chiến thắng trận đấu này.

Dự đoán 2-0

Thứ ba (30-9)

Stoke - Newcastle (2g00)

Tuần trước, Stoke đã không thể có chiến thắng trước QPR dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước. Stoke đã thi đấu dần tốt lên sau khi thua Aston Villa và Leicester trên sân nhà.

Ngược lại, Newcastle đã có một thời gian rất hỗn loạn khi xếp cuối bảng. Tôi cảm nhận được áp lực mà HLV Alan Pardew đang gánh chịu là rất lớn, nhưng tôi không nghĩ Newcastle sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng. Sau vòng này, Newcastle vẫn sẽ nằm ở cuối bảng.

Dự đoán: 1-1

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên