16/04/2018 05:30 GMT+7

"Manchester City xứng đáng vô địch"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV của Manchester United (M.U) Jose Mourinho khẳng định, kình địch Manchester City (M.C) đăng quang ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là xứng đáng chứ không phải do West Brom đã thắng M.U tại Old Trafford ở vòng 34 khuya 15-4 (giờ VN).

HLV Mourinho trong trận M.U thua West Brom 0-1. Ảnh: REUTERS

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ với truyền thông: “Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy vui nếu người ta nói tôi vô địch nhờ thất bại của một đội bóng khác”.

HLV Mourinho khiêm tốn nói tiếp: “Manchester City vô địch đơn giản vì họ có nhiều điểm hơn Manchester United và các đội bóng khác. Chúng ta có thể thấy điều đó trên bảng xếp hạng. Tôi xin nhắc lại một lần nữa, Manchester City không vô địch vì Manchester United đã để thua West Brom. Nói như vậy là không công bằng với họ”.

Nhận xét về trận thua West Brom, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông thầy người Bồ Đào Nha cho rằng, các cầu thủ M.U thi đấu quá rườm rà, chậm chạp và đáng bị trừng phạt.

HLV Mourinho nói: “Các cầu thủ Manchester United thi đấu rối bời. Họ quá chậm chạp và khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Liên tục là những pha rê dắt bóng và cuối cùng chẳng làm nên trò trống gì cả”.

Khi được hỏi về việc thay tiền vệ Pogba sớm (phút 58), HLV Mourinho cho biết: “Pogba dính thẻ vàng trong hiệp một và tôi cần đề phòng trường hợp xấu nhất. Tuy nhiên, cũng phải nhắc lại là màn trình diễn của Pogba trong những phút có mặt trên sân thực sự không tốt với quá nhiều pha chạm bóng”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên