13/01/2014 01:27 GMT+7

Manchester City giành vị trí đầu bảng

K.B.
K.B.

TT - Manchester City (M.C) đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle United trên sân khách St. James Park ở vòng 21 đêm 12-1 (giờ VN).

Hai bàn thắng của M.C do công của tiền đạo Edin Dzeko (phút thứ 8) và Alvaro Negredo (phút 90+5).

Dù thắng hai bàn cách biệt nhưng chiến thắng của M.C vẫn có phần may mắn khi đội chủ nhà Newcastle bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí, “chích chòe” đã một lần đưa được bóng vào lưới M.C (phút 34) nhưng không được trọng tài Michael Jones công nhận. Ông Jones nhận định khi Tiote sút bóng ghi bàn thì đồng đội của anh là Yoan Gouffran đã rơi vào thế việt vị. Đây là tình huống gây tranh cãi vì cú sút của Tiote không chạm bất cứ cầu thủ nào, đồng thời khi ấy Gouffran không đứng ở vị trí che tầm nhìn của thủ môn đội M.C Joe Hart.

Trận đấu còn có một sự cố ở phút 74 khi cầu thủ Yanga-Mbiwa (Newcastle) phạm lỗi thô bạo với tiền vệ người Pháp Samir Nasri khiến Nasri phải rời sân trên cáng cứu thương.

Giành chiến thắng 2-0, M.C tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 47 điểm, hơn đội xếp thứ hai Chelsea 1 điểm và Arsenal 2 điểm (mới đấu 20 trận).

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên