10/04/2018 05:38 GMT+7

“Manchester City cần trận đấu hoàn hảo trước Liverpool”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về tứ kết Champions League với Liverpool (1h45 sáng 11-4), HLV Pep Guardiola cho biết Manchester City (M.C) cần có trận đấu hoàn hảo trong trận lượt về mới có hi vọng đi tiếp.

HLV Guardiola trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool. Ảnh: REUTERS
HLV Guardiola trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool. Ảnh: REUTERS

Ở trận lượt đi, M.C đã để thua Liverpool 0-3 tại Anfield. Vì thế, nếu muốn có mặt ở bán kết, thầy trò HLV Guardiola cần phải thắng lại với cách biệt 4 bàn trong trận lượt về tại sân Etihad.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Guardiola: “Đây là trận đấu quan trọng và khó khăn nhất mà Manchester City phải đối mặt từ đầu mùa. Để lật ngược tình thế, chúng tôi cần phải có một trận đấu hoàn hảo, tạo ra nhiều cơ hội, ghi nhiều bàn thắng và tránh những sai lầm như ở trận lượt đi. Đây là một nhiệm vụ không dễ dàng nhưng tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ làm được”.

Tuy nhiên, HLV Guardiola cũng đã lên tiếng giải tỏa sức ép cho các học trò với tuyên bố: “Đây chỉ là một trận đấu ở tứ kết và các bạn chỉ cần tập trung thi đấu trong mỗi phút. Đó là cách tốt nhất để chơi và tìm kiếm bàn thắng. Bóng đá cũng có những thách thức như trong cuộc sống và chúng ta cần phải đoàn kết để giải quyết khi gặp khó khăn. Đừng bỏ cuộc khi hi vọng vẫn còn”.

HLV Jurgen Klopp cười tươi trong phòng họp báo. Ảnh: REUTERS
HLV Jurgen Klopp cười tươi trong phòng họp báo. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, dù đang nắm trong tay lợi thế lớn, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Manchester City là một đội bóng rất mạnh và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên xuất sắc. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời và từng đánh bại chúng tôi 5-0 ở sân Etihad. Mọi người đều biết chất lượng đội hình của Manchester City. Họ là một đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không có đội bóng nào là hoàn hảo. Liverpool đang có lợi thế lớn nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên